> จัดเต็มข่าว PR >

18 สิงหาคม 2022 เวลา 10:52 น.

กลุ่มบริษัท "เคทีบีเอสที" เปลี่ยนชื่อสู่ "กลุ่มธุรกิจการเงิน ดาโอ (ประเทศไทย)"

กลุ่มบริษัท เคทีบีเอสที เปลี่ยนชื่อ เป็น กลุ่มธุรกิจการเงิน ดาโอ (ประเทศไทย) หรือ DAOL (THAILAND) ตามบริษัทแม่ประเทศเกาหลีใต้ มีผลวันที่ 15 สิงหาคม 2565 นี้


 บริษัท เคทีบีเอสที โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ กลุ่มบริษัท เคทีบีเอสทีเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ กลุ่มธุรกิจการเงิน ดาโอ (ประเทศไทย) ตามผู้ถือหุ้นใหญ่ประเทศเกาหลีใต้ มีผลวันที่ 15 สิงหาคม 2565 นี้ รวมทั้งบริษัทในเครือในประเทศไทย โดยลูกค้ายังสามารถใช้บริการของทุกบริษัทได้คงเดิม เราพร้อมให้บริการด้านการเงินการลงทุนครบวงจร ผ่านบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน รีทแมเนจเมนท์ สินเชื่อสวัสดิการ แพลตฟอร์มดิจิทัล และโบรกเกอร์ประกัน และมุ่งบริหารงานภายใต้ วิสัยทัศน์ใหม่ ที่ว่า DAOL, your lifetime financial partner เพื่อนคู่คิดทางการเงินของคุณ

ดร.วิน อุดมรัชตวนิชย์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจการเงิน ดาโอ (ประเทศไทย) หรือ DAOL (THAILAND) กล่าวว่า จากการที่ บริษัท KTB Investment & Securities ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท เคทีบีเอสที โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ กลุ่มบริษัท เคทีบีเอสที หรือ KTBST Group ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท DAOL Investment & Securities มีผลเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 เพื่อให้สะท้อนตัวตนของผู้ถือหุ้นใหญ่ซึ่งมีสัญชาติเกาหลีใต้ ซึ่งคำว่า DAOL อ่านว่า “ดาโอ” (다올) เป็นภาษาเกาหลี หมายถึง "ทุกสิ่งที่ดึงดูดความโชคดี"


ดังนั้น จึงส่งผลให้ บริษัท เคทีบีเอสที โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ กลุ่มบริษัท เคทีบีเอสที หรือ KTBST Group เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ กลุ่มธุรกิจการเงิน ดาโอ (ประเทศไทย) หรือ DAOL (THAILAND) และเปลี่ยนแปลงตราสัญลักษณ์ใหม่ มีผลวันที่ 15 สิงหาคม 2565


ทั้งนี้ การเปลี่ยนชื่อส่งผลให้บริษัทในเครือในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท เคทีบีเอสที เดิม เปลี่ยนชื่อ ดังนี้


  • บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน) เปลี่ยนเป็น บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน วี จำกัด  เปลี่ยนเป็น บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด
  • บริษัท เคทีบีเอสที รีท แมเนจเมนท์ จำกัด เปลี่ยนเป็น บริษัท ดาโอ รีท แมเนจเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด
  • บริษัท เคทีบีเอสที เลนด์ จำกัด  เปลี่ยนเป็น บริษัท ดาโอ เลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด
  • บริษัท วี ดิจิทัล เทค จำกัด   เปลี่ยนเป็น บริษัท ดาโอ ดิจิตัล พาร์ทเนอร์ จำกัด


นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจการเงิน ดาโอ (ประเทศไทย) ยังมี อีก 1 บริษัทที่บริษัทร่วมลงทุน ได้แก่ บริษัท วี ดิจิทัล อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ที่ยังคงใช้ชื่อเดิม


ทั้งนี้ การเปลี่ยนชื่อ และตราสัญลักษณ์ในครั้งนี้ ไม่มีผลกระทบกับธุรกรรมที่ลูกค้าทำกับ กลุ่มบริษัท เคทีบีเอสที ที่มีอยู่เดิมแต่ประการใด โดยลูกค้ายังสามารถใช้บริการของทุกบริษัทได้คงเดิม

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X