> mai > TACC

23 สิงหาคม 2022 เวลา 09:15 น.

TACC พร้อมเสิร์ฟ เครื่องดื่มชาเขียว ปั๊มยอดครึ่งหลัง

#TACC #ทันหุ้น - TACC ส่งโปรดักต์ใหม่โกยยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง “มัทฉะลาเต้” เครื่องดื่มชาเขียว เริ่มกดปุ่มวางจำหน่ายในโถกดร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ฟากผู้บริหารมั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยม


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทได้นำเครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะลาเต้ (Matcha Latte) รสชาติกลมกล่อม กลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยจะเริ่มกลับมาวางจำหน่ายในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม เป็นต้นไป


** เชื่อกระแสตอบรับดี

ทั้งนี้เครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะลาเต้มีจุดเด่น อยู่ที่การเบลนด์สัดส่วนของผงชามัทฉะได้อย่างเหมาะสมรวมถึงการคัดเลือกสายพันธุ์ชาและฤดูการเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถัน ทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่น และรสชาเขียวมัทฉะเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี ซึ่งการผสมชามัทฉะเข้ากับนมอย่างลงตัว ทำให้เครื่องดื่ม มีความหอมกลมกล่อมของชาเขียว เข้ากับความหอมมันนม และตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง


"เครื่องดื่มรสชาติ ชาเขียวมัทฉะลาเต้ ในโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ซึ่งเป็นการผสมของชาเขียวญี่ปุ่นกับนมที่มาจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouthfeel ของนมเหมือนดื่มนมสด ทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่น และรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี กลมกล่อมมีมิติ เพิ่มความน่าสนใจ น่าค้นคว้าตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง ดังนั้น มั่นใจว่าน่าจะมีกระแสการตอบรับที่ดี สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน" นายชัชชวี กล่าว


** หนุนรายได้เพิ่ม

ประธานกรรมการบริหาร กล่าวอีกว่า สำหรับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่จะนำมาวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลัง น่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพราะมีความหลากหลาย และมีรสชาติที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน บริษัทยังเดินหน้าที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ การบริหารจัดการต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะสนับสนุนให้รายได้ และกำไรเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้


รู้ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ที่นี่ 

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_ 

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA 

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7 

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5 

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

TWITTER คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X