> ขาโจ๋ปากซอย > IIG

26 สิงหาคม 2022 เวลา 07:20 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@@ เริ่มต้นกับ“สมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์” นายใหญ่แห่ง บมจ. ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป หรือ iiG ล่าสุดทุ่มงบ 331 ล้าน!!!  ลงทุน LANSING  งานนี้ เข้าถือหุ้น 51%เรียกว่า งานนี้มั่นใจว่าสามารถทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ที่ 900-950 ล้าน!! เรียกว่าแกร่งครบวงจรกันเลยทีเดียว!!!


@@@ วกกลับมาที่ บมจ.เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ หรือ CHOW ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กแท่งยาว (Steel Billet) และธุรกิจพลังงาน ประเภทโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ทั้งในและต่างประเทศ!!! ล่าสุด ได้รับการประเมิน จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย และสภาธุรกิจตลาดทุนไทย (AGM Checklist) ด้วยคะแนนสูงสุด 100 คะแนนเต็ม !!


@@@ งานนี้ “อนาวิล จิรธรรมศิริ” นายใหญ่แห่งค่าย ยิ้มแก้มปริ เรียกว่าสะท้อนการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักบรรษัทภิบาล มุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพการจัดประชุมผู้ถือหุ้น ให้ความสำคัญกับการนำเสนอข้อมูลอย่างโปร่งใส ครบถ้วน ปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสียอย่างเท่าเทียม และเป็นธรรมชนิดเฮกันทั้งกองทัพ CHOW


@@@ เรื่องพัฒนาฟีเจอร์และบริการใหม่ๆ เอาใจผู้ลงทุนทุกไลฟ์สไตล์ต้องยกให้ “เนส-บรรณรงค์ พิชญากร” เอ็มดีจากหลักทรัพย์บัวหลวง ล่าสุดส่งฟีเจอร์น้องใหม่จาก DW01 เอาใจนักเทรด ภายใต้ชื่อ “DW01 Airdrop ซีรีส์ Y”งานนี้แต่ละช่วงเวลา Airdrop จะจำกัดจำนวน DW01 ที่ผู้ลงทุนซื้อได้รวมไม่เกิน 1 ล้านหน่วย นำร่องด้วย DW01 อ้างอิง SET50 Index จำนวน 2 รุ่น คือ รุ่น Call “SET5001C2210Y” และ รุ่น Put “SET5001P2210Y” ผู้ลงทุนสามารถติดตามข้อมูลการลงทุน DW01 เพิ่มเติมได้ที่ www.blswarrant.com หรือสอบถามโทร. 0-2618-1492


@@@ ฟาก “อารีเกเตอร์”ระบบแพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจเข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” บริหารงานโดย บมจ.เงินติดล้อ โดย “ชาญฤทธิ์ สุกปลั่ง” ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์และกลยุทธ์นายหน้าประกันภัย ส่งทีมงานเปิดบ้านต้อนรับนายหน้าประกันภัยและนักขายอิสระอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรม “Areegator Monthly’s Classes ห้องเรียนรู้เสริมทักษะ สร้างรายได้” ประจำเดือน สิงหาคม 2565 ในหัวข้อ “เสริมทักษะด้านการตลาด และการบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ”


@@@ งานนี้จัดขึ้นเพื่อนายหน้าประกันภัยและนักขายอิสระ เพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านการตลาดและการบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดในวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00-19.00 น. ในรูปแบบออนไลน์ผ่านช่องทาง Zoom สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AreegatorCall Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-2792-1320 (ทุกวัน เวลา 08.30 – 17.30น.)


@@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอปรมมือรัวๆๆ ให้กับ CEO หญิงคนเก่ง “ปุณฑรีก์อิศรางกูร ณ อยุธยา" บมจ. โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (GSC) …ล่าสุด! ประกาศผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2565 พลิกเป็นกำไร 2.86 ล้าน!! หรือคิดเป็นเติบโต 146.85% จากช่วงปีก่อนขาดทุน เรียกว่าเน้นงานมาร์จิ้นดี...แว่วว่ายังมีข่าวดีให้ติดตามอีกเพียบ…และงานที่บริษัทขยายไลน์ ธุรกิจติดตามหนี้ - AMC และซอฟต์แวร์ด้านการท่องเที่ยวและโรงแรม”  ส่วนใครยังไม่หุ้น GSC ติดพอร์ตไว้ อย่าช้า จะได้ไม่พลาดโอกาสเฮงๆ รวยๆ กัน!!! ทุกคน!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X