> เคาะไปคุยไป > AS

29 สิงหาคม 2022 เวลา 07:00 น.

เคาะ AS

#AS #ทันหุ้น - AS เตรียมเปิดตัวเกมใหม่เพิ่มอีก 7 เกมในครึ่งปีหลังนี้ แบ่งเป็น ใน 3Q65 จะเปิดตัวเกม Dream of a new world, Nine Songs of Fantasy และ 4Q65 จะเปิดตัวเกม Tales of Fairy Empires, TERA Classic, Dao Jian, Noah’s Heart เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่น ส่งผลต่อแนวโน้มผลประกอบการ 2H65 จะออกมาดีส่งผลต่อเป้ารายได้ปีนี้จะเติบโต 15% จากปีก่อนที่ระดับ 1.9 พันล้านบาท ทั้งนี้ผลประกอบการ 2Q65 มีกำไรสุทธิ 87.9 ล้านบาท (-15.1%QoQ, -22.2%YoY) ลดลงจากการไม่มีการเปิดตัวเกมใหม่ในช่วงเวลาดังกล่าว


ส่วนความร่วมมือกับ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ภายใต้บริษัท คับเพลย์ จำกัด (ถือหุ้นในสัดส่วน 50:50) เพื่อพัฒนาระบบ Blockchain ครบวงจรสำหรับรับรองรับเกมต่างๆ ที่จะไปอยู่บน Hybrid GameFi ปัจจุบันเตรียมยื่นขออนุมัติต่อ ก.ล.ต. พื่อเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO) ในรูปแบบโทเคนดิจิทัลเพื่อใช้การใช้ประโยชน์ (Utility token) ให้กับผู้ลงทุน เพื่อใช้บนแพลตฟอร์ม Astronizeซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปีนี้


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิค ระยะสั้นแท่งเทียนสีขาวยาว 2 แท่งเทียนเรียงตัวขึ้นผ่านยืน Neck Line จุดสูงรอบก่อนหน้า (Double Top) 17.60 เป็นสัญญาณซื้อรูปแบบ Flag แนวโน้มแกว่งตัวกรอบขาขึ้น เน้นยืนแนวรับบริเวณ 17.60-17.40 เป็นจุดพิจารณาหลักของรูปแบบ แนวต้าน 18.50/19.00 ระยะกลางสร้างรูปแบบแอ่งกระทะขนาดใหญ่


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือ เพิ่มการลงทุน/แนวต้าน 18.50/19 มีโอกาสทดสอบ

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 17.60-17.40 ไม่ควรต่ำกว่า


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X