> ขาโจ๋ปากซอย > GUNKUL

05 กันยายน 2022 เวลา 07:30 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืนบนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับแก๊งมิจฉชีพ  ล่าสุดมีมุกใหม่ลามปามไปถึง บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค ออกมา เตือนภัยลูกค้า อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพแอบอ้างเป็น Facebook ดีแทค หรือ LINE dtac หรือ LINE dtac call center !! โดยมีการส่งข้อความทาง Messenger หรือ LINE เช่น แจ้งเบอร์ที่ลูกค้าใช้งาน แจ้งรายละเอียดรอบบิล แล้วเสนอโปรโมชั่นลด 50% และขอติดต่อลูกค้าทาง LINE  งานนี้ “บุญชัย เบญจรงคกุล” ผู้บริหารแห่งค่าย แจ้งเตือนห้ามตอบกลับหรือทำรายการใดๆ โดยเด็ดขาด!!!


@@@ หลังราคาน้ำมันพุ่งสูง ส่งผลให้ธุรกิจก๊าซธรรมชาติโตโดดเด่น ทั้ง NGV และ iCNG เพราะผู้ประกอบการมั่นใจว่าใช้ก๊าซธรรมชาติของ SCN แล้วช่วยลดต้นทุนได้มากกว่าน้ำมัน ด้าน “ดร.ฤทธี กิจพิพิธ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สแกน อินเตอร์ หรือ SCN ปลื้ม! ครึ่งปีแรกกำไรพุ่งกว่า 300 ล้านบาท ลุ้นปี 2565 ผลประกอบการ New High นับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ งานนี้พร้อมขยายฐาน Solar Rooftop ในรูปแบบ Private PPA เต็มพิกัด เพื่อปูพรมธุรกิจให้เติบโตระยะยาวต่อไป


@@@ วกกลับมาที่ คุณกิ๊ฟท์-"ณภัทร โมรินทร์" ผู้บริหารสาวคนเก่งของเจ้าสัว ถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อเห็นไวรัล ยองแจ วง GOT7 หนุ่มหล่อนักร้องดังจากแดนกิมจิที่ชื่นชอบ “เจ้าสัว ข้าวตังหมูหยอง” มากขนาดหอบหิ้วเอากลับประเทศไปเป็นของกินเล่นและของฝากหลังจากจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย แถมยังได้กระแสฟีเวอร์จากแฟนคลับพากันกว้านซื้อข้าวตังเจ้าสัวจนเกลี้ยง!!งานนี้ผู้บริหารเตรียมแพ็กข้าวตังหมูหยองลังใหญ่ส่งให้ศิลปินหนุ่มถึงเกาหลี แถมยังฝากบอกเหล่าอากาเซ่มาว่า ล่าสุดมีข้าวตังรสใหม่ “เจ้าสัว ข้าวตังหน้าหมึกย่าง รสสวีทชิลลี่” ที่ถูกใจคนชอบปลาหมึกแน่นอน หาซื้อกันได้แล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา ซูเปอร์มาร์เก็ต และช้อปออนไลน์ได้ทาง https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัว, Line Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada รีบหน่อย ระวังหมดเชลฟ์!!!


@@@นับว่าเป็นองค์กรที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์โครงการดีๆ ล่าสุด ดร. ศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส แห่ง Sea (ประเทศไทย) ได้นำธุรกิจดิจิทัลเอนเตอร์เทนเมนต์ภายในเครืออย่าง การีนา (ประเทศไทย) จับมือกับ กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อเปิดตัว “Gamer to Coder” โครงการนำร่องที่สนับสนุนการเรียนรู้การเขียนโปรแกรม ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้านการเขียนโปรแกรม การดีไซน์เว็บไซต์ในรูปแบบอินเตอร์แอกทีฟ!! พร้อมเปิดตัวโครงการในวันศุกร์ที่ 9กันยายน 2565 ณ กระทรวงศึกษาธิการ ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นโปรแกรมเมอร์หน้าใหม่จากโครงการนี้ก็เป็นได้!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด กับ บมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ หรือ GULF ล่าสุดลงนามความร่วมมือกับ “แอดวานซ์ ไวร์เลส เนทเวิร์ค” ในเครือบมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS เพื่อติดตั้งระบบโซลาร์เสาสัญญาณเครือข่าย AIS ทั่วประเทศ กว่า 100 เมกะวัตต์!!! 'งานนี้ บมจ.กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL ในฐานะผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจพลังงานหมุนเวียนมากว่า 10 ปี เป็นผู้ออกแบบติดตั้งโครงการ งานนี้ "นฤชล ดำรงปิยวุฒิ์" หนึ่งในทีมบริหาร GUNKUL บอกต่อการร่วมกันลงทุนและพัฒนาโครงการพลังงานหมุนเวียนให้ได้ 1,000 เมกะวัตต์ตามแผนภายใน 5 ปี เรียกว่าโชติช่วงชัชวาลโดยแท้ !!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X