> เคาะไปคุยไป > BDMS

20 กันยายน 2022 เวลา 06:40 น.

เคาะ BDMS

#ทันหุ้น - แนวโน้ม 3Q/65 เป็นช่วง High Season ของธุรกิจ และได้รับอานิสงส์จากการเปิดประเทศ หนุนจำนวนผู้ป่วยต่างชาติเข้ามากันมากขึ้น ผู้บริหารตั้งเป้ารายได้ปี 65 ขึ้นเป็นขยายตัว 12-15% จากเดิมที่เติบโต 8% ช่วงต้นปี จากรายได้กลุ่ม Non COVID ที่ฟื้นตัว และกลุ่ม COVID ที่ยังคงมีอยู่ ตามสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบัน และลูกค้าต่างชาติ อีกทั้งยังคงระดับ EBITDA Margin ที่ระดับ 22-23% แม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากเงินเฟ้อ และการเพิ่มขึ้นของค่าจ้างบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งชดเชยด้วยรายได้ที่เติบโตและการควบคุมต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ


ในเชิงกลยุทธ์ BDMS น่าสนใจในช่วงตลาดหุ้นทั่วโลกพักฐาน เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ Defensive, Low Beta และแนวโน้มผลประกอบการเข้าสู่ช่วง High Season ขณะที่ยังได้อานิสงส์จากการเปิดประเทศและค่าเงินบาทที่อ่อนค่า ช่วยให้รายได้จากต่างชาติเติบโต หนุน Margin ให้ขยับขึ้น


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิค ปรับตัวลงระหว่างวันสร้างแนวรับจุดต่ำแท่งเทียนคู่ที่ระดับ 28.25 และกลับตัวขึ้นด้วยแท่งเทียนสีขาวยาว เกิดสัญญาณ Key Reversal แนวต้านระหว่างวัน 30.25-30.50 ผ่านยืนมั่นคงและมีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นเป็นสัญญาณซื้อและแกว่งตัวกรอบขาขึ้นเดิม แนวต้านหลักจุดสูงรอบก่อนหน้า 31.00/33.00


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือ เพิ่มการลงทุน/แนวต้าน 30.25/31.00 มีโอกาสทดสอบ

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 29.00/28.25 ไม่ควรต่ำกว่า


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X