> ขาโจ๋ปากซอย > SM

21 กันยายน 2022 เวลา 07:10 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับหุ้นน้องใหม่ไอพีโอ นาม “บมจ.สตาร์ มันนี่ หรือ SM” หนึ่งในผู้ให้บริการจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งในรูปแบบขายเงินสดและขายเงินผ่อน และให้บริการปล่อยสินเชื่อประเภทต่างๆ รายใหญ่ในภาคตะวันออก กางแผนเข้าจดทะเบียนใน SET ล่าสุด ก.ล.ต. ไฟเขียวนับหนึ่งไฟลิ่งเรียบร้อยแล้ว เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 300 ล้านหุ้น คิดเป็น 27.27%เดินหน้านำเงินที่ได้จากการระดมทุนใช้ขยายธุรกิจการให้บริการสินเชื่อทุกประเภท ขยายสาขา งานนี้“ชูศักดิ์ วิวัฒน์วงศ์เกษม” ผู้บริหารแห่งค่าย พร้อมก้าวสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย สร้างการเติบโตให้ธุรกิจอย่างยั่งยืน!!!


@@@ สมกับเป็นหุ้นที่น่าจับตาอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ “บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์” หรือ SCM ที่นำทัพโดย 2 ผู้บริหารคนเก่ง นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ นายใหญ่แห่งค่ายล่าสุดลัดฟ้าคว้ารางวัลเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช “International Agricultural Excellence Brand Award 2022 (MAEA)” สำหรับผลิตภัณฑ์ธาตุอาหารรอง - เสริมพืช Transform Plus (ทรานส์ฟอร์มพลัส) สูตร 1 และสูตร 2 ภายใต้แบรนด์ “Growing More” จากประเทศมาเลเซีย มาครองอย่างภาคภูมิใจ!!!


@@@ วกกลับไปที่ บมจ. ปตท.หรือ PTT กันบ้าง ล่าสุด ปตท. ต่อยอดธุรกิจเพื่อความยั่งยืน เข้าลงทุนในบริษัท Nutrition Technologies ขยายความร่วมมือต่างประเทศ พัฒนาเทคโนโลยีการผลิตโปรตีนคุณภาพสูงจากแมลง!!!งานนี้ เพื่อต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์มูลค่าสูงสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์และการเกษตรเรียกว่า บริหารจัดการทรัพยากรแบบครบวงจร ชนิด "ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ" หนึ่งในทีมบริหารปตท. ภูมิใจนำเสนอ!! กันเลยทีเดียว!!


@@@ หลังจากที่ บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) เปิดตัว KOON Palliative Care Specialised Hospital ไปหมาดๆ แว่วมาว่าตอนนี้มีคนไข้แวะเวียนเข้ามาจับจองและใช้บริการ ไม่ขาดสาย ขณะที่ “คุณหมออำนาจ เอื้ออารีมิตร” การันตีธุรกิจนี้อนาคตไกล พร้อมจับมือพันธมิตรขยายสาขาเพิ่ม หนุนรายได้ดีเว่อร์ ได้ยินอย่างนี้แล้ว มั่นใจได้เลยว่าหุ้น EKH ยังมีอนาคตที่สดใสครองเรตติ้งหุ้นตัวจี๊ดอันดับต้นๆ ของโรงพยาบาลเอกชนขนาดเล็กที่น่าลงทุนอย่างแน่นอน!


@@@ เดินหน้ายกระดับและสร้างความแตกต่างให้กับ Brand Promise ใหม่ “CRAFT a life you love” พร้อมชวนทุกคนร่วมแชร์มุมมอง “ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก” ในสไตล์ของแต่ละคน ผ่าน Page Facebook : Britania ‘ศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์’ ซีอีโอหญิงคนเก่งของ บมจ.บริทาเนีย BRI ปล่อยหนังโฆษณา บ้านทั้ง 4 แบรนด์ !!! งานนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดีที่สุดแก่ทุกคน เพื่อให้สมคอนเซ็ปต์ “ชีวิตสง่างามมีได้ทุกวัน” !!!


@@@ ส่วนกิจกรรมดีๆ มีมาฝาก กับ บมจ. ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ขอขอบคุณเสียงตอบรับจากการแจกฟรี !! สเปรย์แอลกอฮอล์ 1ล้านชิ้น !!! และมอบวัคซีนกว่า 30,000เข็มและกิจกรรมอื่นๆที่เป็นการช่วยเหลือสังคมอย่างแท้จริง!!งานนี้ เรียกได้ว่าโครงการดีๆแบบนี้ ยิ้มทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว !!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ล่าสุด คว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจ “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน 65”ประเภทองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักสิทธิมนุษยชน!!! เรียกว่าเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจอย่างแท้จริง !



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X