> ขาโจ๋ปากซอย > PLANET

23 กันยายน 2022 เวลา 07:10 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืนบนบรรทัดฐานขอ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@เริ่มต้นกับหุ้น IPO  ที่จับมือกันพาเหรดจ่อเข้าเทรดกันคึกคัก ล่าสุด ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่งเพิ่มอีกหนึ่ง สำหรับ บมจ.อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค ซิสเต็ม หรือ ITNS ซึ่งประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารแบบครบวงจร ทั้งงานขาย งานบริการซ่อมแซมและบำรุงรักษา ไปจนถึงงานให้เช่า เรียกได้ว่า มาครบจบที่ ITNS ได้เลย....!!งานนี้นำทัพโดยซีอีโอ "สมชาย อ่วมกระทุ่ม" เตรียมขายหุ้น IPO จำนวน 70 ล้านหุ้น และมีหุ้น Greenshoeอีก 10 ล้านหุ้น รอคิวเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในปีนี้ รองรับแผนขยายการลงทุน พร้อมเสริมเกราะให้ธุรกิจ เรียกว่าอนาคตสดใสแน่นอน!!!.


@@@  ฟาก "ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์" บิ๊กบอสแห่ง บมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย หรือ PLANET ผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลแบบครบวงจร มีข่าวดีมาบอกว่า จากภาวะเศรษฐกิจในครึ่งปีหลัง ที่คาดว่าจะฟื้นตัวจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่อนคลายลง ขณะนี้เริ่มส่งผลให้ธุรกิจด้านดิจิทัลของบริษัท โดยเฉพาะในส่วนของสินค้า เทคโนโลยีและโซลูชั่น งานนี้จับตาอย่ากะพริบตา บรรดามิตรรักแฟนคลับ อดใจรอรับชมได้เลย!!


@@@ กดไลค์รัวๆให้กับ บมจ.สาลี่ คัลเล่อร์ (COLOR) ตอนนี้ CEO หนุ่มไฟแรง "พีรพันธ์ จิวะพรทิพย์" กรรมการผู้จัดการ เรียกประชุมทีมงานแบบจัดเต็มตลอดๆ เดินหน้ารุกขยายธุรกิจพลังงานทดแทน โดยเฉพาะในส่วนของ ทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ (Floating Solar) ซึ่งเป็นสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง !@@@ งานนี้ แว่วว่าเตรียมเพิ่มช่องทางการจำหน่ายในกลุ่มประเทศ CLMV แต่จะเป็นรูปแบบใด อดใจรออีกนิด ขณะที่แผนเพิ่มกำลังผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำจาก 15 เมกะวัตต์เป็น 30 เมกะวัตต์ ยังคงเดินหน้าได้ตามเป้าหมาย แบบนี้ไม่ต้องเดาผลงานโตวันโตคืนแน่นอน ใครยังไม่มีหุ้นติดพอร์ตไว้ อย่าช้าจะได้ไม่พลาดโอกาสรวยๆกัน!!


@@@ วกกลับมาที่ บมจ. ไพร์ม โรด เพาเวอร์ (PRIME) บริษัทชั้นนำในธุรกิจด้านพลังงานทดแทน ถือฤกษ์ดี 23 ก.ย.65 เวลา 13.15-14.00 น. นำทัพทีมผู้บริหารเข้าร่วมงาน Opportunity Day เพื่อบอกเล่าเกี่ยวกับผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2565และแผนการดำเนินธุรกิจในอนาคต!!!


@@@ งานนี้ นักลงทุนและผู้ถือหุ้นของ PRIME สามารถติดตามรับชมหรือสอบถามข้อมูลผ่านการถ่ายทอดสดและรับชมย้อนหลังผ่านทาง www.set.or.th/oppday, SET Application, YouTube และ Facebook SET


@@@ งานไหลมาเทมาไม่หยุดจริงจริ๊ง...สำหรับบมจ.พรีบิลท์ (PREB) ล่าสุดคว้างานก่อสร้างโครงสร้างและสถาปัตยกรรม บริษัทเอแพค แลนด์ จำกัด ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย แถมแว่วว่า ยังมีงานอื่น ๆ เติมเข้ามาไม่ขาดสาย บวก-ลบ-คูณ-หาร แล้วตอนนี้ได้งานงานกว่า 1,500 ล้านบาท เลยทีเดียว!!@@@@ ได้ยินแบบนี้แล้วก็ขอชื่นชมและปรบมือให้กับ เฮียวิ "วิโรจน์ เจริญตรา" ที่ขยันขันแข็งจนทำให้ PREB มีงานโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่เข้ามาไม่ขาดสายจริงๆ เลย!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดกับ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ กวาดยอดขายได้อย่างรัวๆ เพราะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เห็นความคุ้มค่าของฟังก์ชันการใช้งาน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ในยุค New Normal งานนี้ “ชูรัชฏ์ ชาครกุล” เอ็มดี ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เลยเร่งสปีด!!ขยายพัฒนาโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ ‘ไลโอ’ (Lio) ทำเลใหม่ๆ กันอย่างต่อเนื่อง ทั้งใน กทม. และปริมณฑล หวังกวาดกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายปี 65 ว่าแต่รุกหนักขนาดนี้...รับรองจบยอดปลายปีได้อย่างสวยงามแน่นอน!!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

 Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X