> ประกัน >

23 กันยายน 2022 เวลา 19:05 น.

"มาร์โค เอนนีโล" กุมบังเหียน คุม "กลุ่มเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์"

#กลุ่มเจนเนอราลี่ #ทันหุ้น  “กลุ่มเจนเนอราลี่” ประกาศแต่งตั้ง มาร์โค เอนนีโล รับตำแหน่งรักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์


ในวันที่ 23 กันยายน 2565 เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มาร์โค เอนนีโล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ขึ้นรับตำแหน่งรักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ แทน บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ซึ่งประกาศลาออกจากตำแหน่ง โดยมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2565 หลังจากได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นทางการ


 โรแบร์โต้ ลีโอนาดี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเจนเนอราลี่ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป มีความยินดีที่จะประกาศว่า มาร์โค เอนนีโล จะเข้ามารับตำแหน่ง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ แทน บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ที่ได้ดำรงตำแหน่งดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2557 รวมระยะเวลากว่า 8 ปี และได้ทุ่มเทสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จนก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชั้นนำในประเทศไทย ทั้งในส่วนประกันชีวิต และประกันวินาศภัย


โดย เจนเนอราลี่ กรุ๊ป มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า มาร์โค เอนนีโล จะสามารถนำองค์กรสู่ความสำเร็จด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการบริหารองค์กรประกันชั้นนำของโลก นอกจากนี้ โรแบร์โต้ ลีโอนาดี้ ได้ตอกย้ำด้วยว่า “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มีความแข็งแกร่งในด้านโครงสร้างการบริหาร มีแผนการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และยังเติบโตอย่างก้าวกระโดดในตลาดประเทศไทย โดยยึดมั่นนโยบายที่ให้ความสำคัญต่อพนักงาน คู่ค้าทางธุรกิจ และลูกค้าเป็นหลัก ตามเป้าหมาย Lifetime Partner ของเรา”

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X