> ขาโจ๋ปากซอย > MTC

27 กันยายน 2022 เวลา 06:50 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับเทศกาลกินเจที่ถือเป็นการละเนื้อสัตว์ ล่าสุด บมจ. แม็คโคร หรือ MAKRO จับมือ กรมการค้าภายใน ช่วยลดค่าครองชีพสินค้าเจ กว่า 400 รายการ หันซื้อผักผลไม้และสินค้าแพ็กใหญ่ได้ราคาต่อหน่วยถูกลง ลดค่าครองชีพ พร้อมเติมความหลากหลายด้วยโปรตีนจากพืช เป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังขานรับนโยบายภาครัฐร่วมมือ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ผ่านโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! เทศกาลกินเจ” เรียกว่า เติมทางเลือกสุขภาพอย่างแท้จริง!!! @@@ วกกลับมาที่“ชูชาติ เพ็ชรอำไพ” นายใหญ่แห่ง บมจ.เมืองไทย แคปปิตอล หรือ MTC คุมเข้ม NPL มั่นใจปีนี้ไม่เกิน 2.5% งานนี้ไม่หวั่นแม้ดอกเบี้ยจะเป็นข่วงขาขึ้น แต่ครึ่งปีหลังปัจจัยหนุนเพียบ ถ้าเป็นช่วงไฮซีซันของ MTC


@@@ งานนี้คุณชูชาติมั่นใจนักหนาว่าพอร์ตสินเชื่อจะเติบโตทะลุเป้า 30% อย่างแน่นอน ฟันธง!!! เรียกว่ายังยิ้มได้ แม้ภาวะดอกเบี้ยจะกดดันแผนก็ตาม แต่ MTC ยังโตได้แบบชิวชิว!!!


@@@ ฟาก บริษัทกันกุล โกดังไฟฟ้าแพลตฟอร์ม จำกัด กำลังไปได้สวยจาก GUNKUL และ SCB 10X ร่วมกันปรับรูปแบบธุรกิจสู่ Marketplace รองรับการเติบโตของอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าและโซลาร์เต็มตัว!!! เรียกว่าตอกย้ำ เทรนด์พลังงานสะอาดด้วย Godungfaifaa Seller Hub ช่วยผู้ขายทั่วประเทศเปิดร้านออนไลน์ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 1บาทต่อบิล!!!!


@@@ แว่วว่า “นฤชล ดำรงปิยวุฒิ์” ลูกสาวสุดเลิฟของเฮียกันกุล ตั้งเป้ายอดขาย400 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2565 โดยตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 ปีที่ผ่านมา มียอดผู้ใช้งานกว่า 5,000 รายหรือเพิ่มขึ้นกว่า 7.5 เท่า!!! งานนี้ ปรับผังธุรกิจสู่ Marketplace แบบลอยตัว!!! หายห่วง !!! กันเลยทีเดียว!!


@@@ ส่วนกิจกรรมดีๆมีมาฝากจาก  ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต ปล่อยแคมเปญ “ยิ้มกับทีทีบี”  ล่าสุดกระตุ้นรอยยิ้มให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กับของขวัญชิ้นแรกแจกโค้ดส่วนลดกว่า 40,000 โค้ด รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ทาง LINE MAN และ Lazada เรียกว่าอัดแคมเปญสุดฤทธิ์ !!!


@@@ วกกลับมาที่การลงทุนกันบ้างกับบมจ. เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) หรือ NATION ตั้งบริษัทย่อยใหม่ เพื่อรับโอนกิจการ "โพสท์ทูเดย์ และนิวส์เคลียร์ ออนไลน์" มูลค่ารวมกว่า 59 ล้าน!!! งานนี้ “ฉาย บุนนาค”ผู้บริหารแห่ง NATION มั่นใจเม็ดเงินที่ลงทุนไป ถือว่าคุ้มมูลค่าแบบเบ็ดเสร็จและครบวงจรอย่างแท้จริง!!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ บมจ.โอสถสภา หรือ OSP ล่าสุดคว้ารางวัลสุดยอดองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย 2ปีซ้อน งานนี้ "วรรณิภา ภักดีบุตร" นายหญิงแห่งค่าย ปลื้มใจหายเหนื่อย เรียกว่าเติบโตอย่างมั่นคงสมกับรางวัลที่ได้มา!!!


@@@ ส่วน บมจ.การบินกรุงเทพ หรือ BA สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส คว้า 2 รางวัล สกายแทรกซ์เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2565 กับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก และรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย โดยผลโหวตของผู้โดยสารจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เท่านั้นไม่พอยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น สายการบินยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2565!!! ในลำดับที่ 23 อีกต่างหาก แว่วว่า "พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ" บิ๊กบอสแห่งค่าย แช่มชื่นหัวใจ ยิ้มปลื้มชนิดหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว!!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X