> บาดตาเซียน > TEAMG

06 ตุลาคม 2022 เวลา 06:50 น.

TEAMG มองว่าสูง หรือ มองว่าสวย

#TEAME #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  คงต้องตอบว่า ก็ทั้งสองอย่าง นั่นหละครับ ก็เลยต้องมีอยู่ว่า ใครที่กลัวความสูง ก็คงต้องนั่งดูความสวยไปก่อน ส่วนคนที่ชอบความสวย ก็ต้องรับความเสี่ยงได้ด้วยนะ เพราะในโลกใบนี้ ของสวยบางอย่าง ก็แฝงไว้ด้วยอันตราย… หรือ บางครั้ง ของสวยๆ ก็อาจจะเป็นของปลอม ที่หลอกเราให้หลงทางได้เหมือนกัน แต่เชื่อได้เลยว่า ผู้ที่มีประสบการณ์และมีความรู้ความสามารถ ก็มักจะ เอาตัวรอดได้เสมอ… สรุปว่า รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง ว่าอย่างนั้นก็ได้… ส่วนในเรื่องของ SET Index นั้น ก็ยังคงต้องบอกว่า แม้จะอยู่ในระดับต่ำๆ ที่หลายๆ คนมองว่าต่ำนะ แต่ด้วยเรื่องของสัญญาณทางเทคนิค ยังถือว่ามีความเสี่ยงอยู่ ที่จะลงต่ำๆ อีกได้ เรียกกว่า มีใครมองว่าต่ำแล้ว ก็อาจจะลงไปต่ำกว่าที่มีคนมองไว้ อีกก็เป็นได้… จริงๆ เหนือเมฆ ก็ไม่อยากจะคาดให้ต่ำๆ เกินเหตุอะไรหรอกนะครับ เดี๋ยวจะหาว่า แช่งตลาด ก็เอาเท่าที่ในทางเทคนิค มีความน่าจะเป็น ก็แล้วกัน โดยในเรื่องของคลื่นแอลเลียต จะลงไปต่ำมากๆ ก็ได้ แต่ต้องไม่ต่ำกว่า 1450 เท่านั้น ไม่เช่นนั้นแล้ว ที่เหนือเมฆมองรอบนี้ว่าจะลงต่ำๆ แล้ว อาจจะมีต่ำกว่าได้ ส่วนหากว่าจะมีการ Rebound ก่อน ก็คงมองไว้แค่ 1610 หรือ อาจจะได้แค่ SMA25days ไว้ก่อนเท่านั้นนะ ส่วนจะไปได้มากกว่า SMA25days ถ้าจะมี ก็มีได้ แต่ถ้ารูปแบบของ SMA25days ยังไม่บ่งชี้ในทิศทางที่ดี แนวโน้มก็ยังจะมีโอกาสลงมาต่ำๆ ได้อยู่ดี… เอาเป็นว่า ในระยะนี้ การแกว่งตัวใดๆ ที่ไม่เกิน 1610 ไปได้ ก็ยังคงต้องเรียกกว่า เพื่อรอลง หรือ หากระยะนี้ ลงมาต่ำกว่า 1570 ก่อนเลย ก็รอดู 1530-1520 ต่อไป


ดูตามเกม… ก็ต้องเรียกกว่า เป็นหุ้นที่ ติดเครื่องหมาย t มาอย่างต่อเนื่อง แต่ราคาก็ยังคง ขึ้นได้อย่างน่าตาเฉย (ก็เคยบอกแล้วว่าไม่เกี่ยว)… แล้วอาการวันวาน ถ้าวันนี้ยังดี ก็คงต้องมีลุ้นอีกรอบล่ะ


แนวรับ  : 14.0-13.5 และต้องไม่ต่ำกว่า 13.0 ลงมาอีก

เป้าหมาย   : 20.0-22.0 เป็นเป้าหมายตามรูปแบบ Pattern


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X