> mai > SE

20 ตุลาคม 2022 เวลา 17:53 น.

SE เผยผู้ถือหุ้นบริษัทได้รับสิทธิจองซื้อหุ้น IPO ของ UBA อัตรา 64.2342 : 1

#SE #ทันหุ้น-บริษัท สยามอีสต์ โซลูชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ SE แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้มีมติอนุมัติกำหนดกรอบและวิธีการเกี่ยวกับการกำหนดสิทธิของผู้ถือหุ้นของบริษัท ที่มีสิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนของบริษัท ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ จำกัด(มหาชน) หรือ UBA ซึ่งเป็นบริษัทร่วม ที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ(mai) โดยได้กำหนดอัตราการใช้สิทธิของผู้ถือหุ้นของบริษัท มีสิทธิได้รับการจัดสรรหุ้น UBA ประมาณการเบื้องต้นอยู่ที่ประมาณ 64.2342 หุ้นสามัญของบริษัท ต่อ 1 หุ้นสามัญของ UBA 


ทั้งนี้กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ (XB) ในวันที่ 2 พ.ย. 2565 และ กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับจัดสรรหุ้น (Record Date) (3 พฤศจิกายน 2565)  


UBA ดำเนินธุรกิจในการให้บริการจัดการเดินระบบและบำรุงรักษาแบบครบวงจร พร้อมทั้งมีการบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง และติดตั้งเครื่องจักรอุปกรณ์ต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อสนับสนุนธุรกิจบริหารจัดการน้ำแบบครบวงจร เสนอขายหุ้น IPO ทั้งหมด 170 ล้านหุ้น โดยมีบริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัดเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 


รู้ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

TWITTER คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X