> ขาโจ๋ปากซอย > TPIPL

01 พฤศจิกายน 2022 เวลา 06:30 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืนบนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่งMTW กดปุ่มนำหุ้นไอพีโอ จำนวน 87 ล้านหุ้น เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ maiหมวดธุรกิจสินค้าอุตสาหกรรมภายในปีนี้ นำเงินไปขยายธุรกิจและใช้เป็นทุนหมุนเวียน หวังดันผลประกอบการให้เติบโต


ล่าสุด “กฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์”นายใหญ่แห่ง บมจ. เมคทูวิน โฮลดิ้ง หรือ MTW เร่งสปีดนับถอยหลังไปล่วงหน้าแล้ว ชนิดมั่นใจสุด ๆ !!@@@ ถือเป็นปีทองของ บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD ทั้งในด้านการดำเนินงานและการได้รับรางวัล ล่าสุด 2ผู้บริหารคีย์แมน ‘ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา’ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ‘จิตชัย นิมิตรปัญญา’ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JWD รับรางวัลแห่งความภูมิใจ SET Awards 2022


งานนี้ มอบให้แก่บริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนได้อย่างโดดเด่น เพื่อให้ธุรกิจเติบโตไปพร้อมกับการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล โดย JWD ได้ติดตั้งระบบโซลาร์ รูฟท็อปและเตรียมนำรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเข้ามาใช้ในการขนส่งสินค้า!!


@@@ ส่วนรายนี้เนื้อหอมไม่มีหยุด สำหรับ บมจ.เอเชี่ยน อะไลอันซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล’ หรือ AAI ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานชั้นนำของประเทศ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมานานกว่า 15 ปี ภายหลังประสบความสำเร็จปิดการจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 637.5 ล้านหุ้น อย่างสวยหรู!! ล่าสุด AAI ฉายแววโดดเด่น ได้รับความสนใจซื้อหุ้นจากนักลงทุนสถาบันที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Fidelity, J.P. Morgan เป็นต้น หลังเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโต นับเป็นการตอกย้ำการเป็นหนึ่งในหุ้น IPO น้องใหม่ที่พร้อมเติบโตตามเทรนด์ Pet Humanization และมีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง ด้านหัวเรือใหญ่ ‘เอกราช พรรณสังข์’ วางโรดแมปการเติบโตสู่ระดับสากล พร้อมรองรับความต้องการในตลาดโลก …


@@@ฟาก  ‘ทีพีไอ โพลีน’ เตรียมออกหุ้นกู้ 3 ชุด ดอกเบี้ย 4.25% 4.32% และ 4.50% ต่อปี เสนอขายผู้ลงทุนทั่วไป วันที่ 9 - 11 และ 14 พฤศจิกายน 2565 ล่าสุดเรทติ้งจัดอันดับ BBB+ แนวโน้ม ‘Positive’ งานนี้สะท้อนความแข็งแกร่งของธุรกิจและโอกาสในการเติบโต แว่วว่า"ประชัย เลี่ยวไพรัตน์" นายใหญ่แห่งค่ายภูมิใจนำเสนอแบบหายห่วง!!!


@@@ วกกลับมาที่ สายสื่อสารกันบ้างกับ AIS อุ่นใจไซเบอร์ ล่าสุด ส่งแคมเปญกระตุกเตือนสังคม ชี้ “มีความรู้ก็อยู่รอด” ชวนคนไทยหยุดเสี่ยงกับทุกภัยไซเบอร์ เรียนรู้ทักษะสู่พลเมืองดิจิทัลที่รู้เท่าทันโลกออนไลน์ !! งานนี้ "สายชล ทรัพย์มากอุดม" หนึ่งในทีมบริหาร ออกมาตอกย้ำภารกิจของ AIS อุ่นใจไซเบอร์ เป็นการเดินหน้าทำงานเพื่อความยั่งยืนเพื่อสร้างทักษะดิจิทัล ใน 2 มิติ !! ชนิดไร้รอยต่อ!!


@@@สุดท้ายและท้ายสุดกับเทศกาลฮาโลวีลที่ผ่านมา!!! เสี่ยป๋อง” วัชระ แก้วสว่าง” นักลงทุนรายใหญ่อารมณ์ดี นึกสนุกจัดงานต้อนรับวันฮาโลวีน งานนี้ไม่รอช้าแต่งองค์ทรงเครื่อง เป็นผีกระหัง!!! แบบมั่นอกมั่นใจว่า ต้องสะดุดตากว่าผีตนอื่นๆ แน่นอน!! เพราะกระด้งที่ใส่มาทั้ง 2 แขน ใหญ่จนมิดร่างเสี่ยป๋อง ชนิดชอบอกชอบใจ ว่า “ผมยังไม่อ้วน” นะ ขนาดกระด้งเดียวยังปิดตัวมิด!! นั่นน่ะสิ ดูจากใบหน้าเปื้อนยิ้มของเสี่ยป๋องแล้วให้สัมผัสได้ว่า สนุกกับงานฮาโลวีนแบบสุดเหวี่ยงจริงๆ !!



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X