> ขาโจ๋ปากซอย > MTC

03 พฤศจิกายน 2022 เวลา 06:40 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ปิดฉากกันไปเรียบร้อยสำหรับงาน mai Forum รวมพลคน เอ็ม เอ ไอ ซึ่งงานนี้ผู้บริหารต่างตบเท้ากันมาให้ข้อมูลที่บูธของบริษัทกันพอสมควร เช่นเดียวกับ เฮียพอล “สมพล ธนาดำรงศักดิ์” บิ๊กบอสแห่ง บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้(FPI) แท็กทีมมาเปิดบูธกันตั้งแต่เช้าตรู่ แถมตลอดทั้งวันไม่ได้ไปไหน…ให้ข้อมูลนักลงทุน นักข่าว นักวิเคราะห์ ต่อแถวสอบถามข้อมูลของ FPI อย่างเนืองแน่น ก็อย่างว่าละเนอะอนาคตโตแจ่มๆ แบบนี้ ใครๆ ก็ Love จริงมั๊ยคะ “เฮียพอล”


@@@ ฟาก “วราลักษณ์ งามจิตรเจริญ” เอ็มดีคนขยันแห่ง  บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น (ZIGA) ในฐานะประธานจัดงาน mai FORUM2022 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7 ภายใต้แนวคิด “Growing Stronger Together, We are SME Role Model” ในนามสมาคมบริษัทจดทะเบียน เอ็ม เอ ไอ (maiA) ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ฝากขอบคุณผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ทุกท่าน รวมถึงทีมงานทุกภาคส่วนที่ช่วยกันขับเคลื่อนให้ mai Forum สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี!!!


@@@ แว่วว่ายอดผู้เข้าร่วมงานมีมากถึง 2,000 คน เลยทีเดียวค่า.. แหม ประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้นแบบนี้ ต่อไปขอให้จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้เพื่อนักลงทุนจะได้มีทางเลือกและได้มีโอกาสรับฟังข้อมูลดีๆ จากผู้บริหารโดยตรงไปตลอด!! 


@@@ วกกลับมาที่ ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ “MONOMAX'" (โมโนแมกซ์) ในเครือโมโน เน็กซ์ เตรียมเพิ่มคอนเทนต์รายการเรียลลิตี้ให้กับผู้รับบริการให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ โดยผุดโปรเจ็กต์ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" by monomax (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์” บาย โมโนแมกซ์) รายการแคสติ้งเรียลลิตี้สุดร้อนแรงแบบไม่เคยมีมาก่อน เพื่อเฟ้นหานักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ ต้อง “หล่อ สวย แรง แพง หุ่นดี เซ็กซี่ได้” พร้อมเปิดรับสมัครผู้มีความฝันจะเป็นนักแสดง โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป


@@@ แว่วว่า “หทัยทิพย์ หมัดจุ้ย” ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX  พร้อมลุยเพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งหน้าใหม่เพื่อมารองรับโปรเจ็กต์ยักษ์ในปีหน้า เรียกว่าค้นหาดาวดวงใหม่กันเลยทีเดียว!!


@@@ ส่วน "อนันต์ ตั้งตรงเวชกิจ" นายใหญ่แห่ง บมจ.น้ำตาลบุรีรัมย์ หรือ BRR ได้รับคะแนนการประเมินด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีในระดับ “ดีเลิศ” หรือ 5 ตราสัญลักษณ์ ประจำปี 2565ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย!! งานนี้ ได้รับคะแนนเฉลี่ยคิดเป็น 96% ซึ่งสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยของบริษัทจดทะเบียนโดยรวมอยู่ที่ 85% อีกทั้งบริษัท ยังได้คะแนน 99% สูงสุดในหมวดด้านการเปิดเผยข้อมูลและ ความโปร่งใส แว่วว่า "คุณอนันต์" ยิ้มปลื้มหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว !!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอปรบมือรัวๆๆ ให้กับหุ้นน้ำดี อย่าง บมจ. เมืองไทย แคปปิตอล (MTC) ภายใต้การบริหาร CEO คนเก่ง  เฮีย “ ชูชาติ เพ็ชรอำไพ” ล่าสุด บริษัทได้รับผลประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย หรือ CG ประจำปี 2565 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย และตลาดหลักทรัพย์ ในระดับดีเลิศ หรือ 5 ดาว และเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน!! งานนี้ ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า บริษัทมีการกำกับดูแลกิจการที่ดีเยี่ยมต่อเนื่อง   รวมถึงการให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน แบบนี้ ใครยังไม่มีหุ้น MTC ติดพอร์ตไว้ เสียดายแทนเลย!!!



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X