> เคาะไปคุยไป > CPW

04 พฤศจิกายน 2022 เวลา 06:50 น.

เคาะไป คุยไป - เคาะ CPW

#CPW #ทันหุ้น - CPW แผนปี 66 ตั้งเป้าขยาย 3-5 สาขาใหม่ เพื่อสนับสนุนยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังได้แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดร้านในสาขาเซ็นทรัลจันทบุรี สนับสนุนให้ปัจจุบัน CPW มีสาขาจำนวน 106 แห่ง ขณะที่ปีนี้ตั้งเป้ารายได้จะเติบโต 40% จากปีก่อน เนื่องจากเข้าซื้อ IBIZ Plusที่ช่วยสร้างความหลากหลาย โดยใน 4Q65 เป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ได้อานิสงส์ iPhone 14 และสินค้าใหม่ทยอยเปิดตัวและวางจำหน่าย สนับสนุนให้ CPW มีสินค้าไฮไลท์กลุ่ม 5G เข้ามาเพิ่ม


สำหรับแนวโน้ม 3Q65 คาดว่าจะเติบโตโดดเด่นหลัง จากกระแสการตอบรับ iPhone14 ที่มียอดจองที่แรงทำ New high record และโควตาที่ iPhone14 ที่ให้บริษัทได้รับมากกว่าปีก่อนเล็กน้อย และลูกค้าให้การตอบรับที่ดีจากยอดจองที่เต็มในวันแรก สะท้อนยอดขายสินค้ากลุ่ม Apple ในประเทศไทยมีการเติบโต รวมถึงปกติของธุรกิจที่มักจะชะลอตัวในช่วง 3Q แต่ปีนี้เริ่มขาย iPhone14 ช่วงปลายไตรมาสทำให้เติบโตจากฐานที่ต่ำของปีก่อนด้วย และคาดว่าจะเห็นการเติบโตขึ้นต่อเนื่องในช่วง 4Q65 ที่เป็นช่วงไฮซีซั่น


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปจจัยเทคนิค ระยะสั้นแท่งเทียนแกว่งตัวสร้างฐานราคาบริเวณ 4.06-4.00 ยืนเหนือมั่นคง และกลับตัวขึ้นยืนเหนือSMA5วันและ13วันได้อย่างมีนัยสำคัญ แนวโน้มขึ้นทดสอบแนวต้านจุดสูงแท่งเทียน 4.26 ผ่านยืนมั่นคงเป็นสัญญาณซื้อเล่นรอบตาม แนวต้านสำคัญ Neck Line 4.38 ทดสอบผ่านแนวโน้มกลับตัวขึ้นรูปแบบW-Shape และสิ้นสุดรอบปรับตัวขาลง


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” แนะนำ ถือ/ซื้อเพิ่ม แนวโน้มทดสอบแนวต้าน 4.26/4.38

กรณี “ไม่มีหุ้น” แนะนำ ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 4.06/4.00 ไม่ควรต่ำกว่า


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X