> mai > TACC

14 พฤศจิกายน 2022 เวลา 09:10 น.

TACC สัญญาณดี กำลังซื้อฟื้นตัว รุกฐานต่างแดน

#TACC #ทันหุ้น – TACC ส่งสัญญาณโค้งท้ายปีดีต่อเนื่อง เดินหน้าคลอดโปรดักต์ใหม่ ลุยขยายธุรกิจ License Business บุกขยายฐานต่างประเทศ โชว์ผลงาน 9 เดือนปี 2565 กำไรสุทธิแตะ 190.72 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 21.94% รับกำลังซื้อผู้บริโภคฟื้นตัว


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัท ในงวด 9 เดือนแรกของปี 2565 มีรายได้รวม 1,114.87 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 11.60% เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวมเท่ากับ998.98 ล้นบาท และมีกำไรสุทธิ 190.72 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 21.94 % เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน


** ทิศทางปลายปี

สำหรับภาพรวมของการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาส 4/2565ยังคงเน้นกลยุทธ์การควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และคาดว่ารายได้จะยังคงเติบโตได้ดี จากในส่วนของกลุ่มสินค้าในปัจจุบัน และการออกสินค้าใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายร่วมกับพันธมิตรหลักทางธุรกิจ จึงส่งผลทำให้ยอดขายของบริษัท สามารถเติบโตตามพันธมิตรทางการค้า ในฐานะ Key Strategic Partner ซึ่งคาดว่าจะสนับสนุนรายได้ในปีนี้เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ รวมถึงยังได้แรงหนุนจากยอดขายของกลุ่ม B2C และ License Business เข้ามาเสริม


โดยเฉพาะในส่วนธุรกิจ License Business ล่าสุดได้พันธมิตรรายใหญ่อย่าง บริษัท LINE ประเทศไทย โดยร่วมมือผลักดันครีเอเตอร์ไทยที่มีศักยภาพในสังกัด LINE CREATORS เจ้าของ 12 คาแร็กเตอร์ฮิตที่โด่งดังจาก LINE STICKERS ในประเทศไทย เข้ามาเสริมพอร์ตโฟลิโอธุรกิจ License เพื่อเป็นตัวแทนดูแลลิขสิทธิ์อื่นๆ ของบริษัทต่อยอดจากกลุ่มคาแร็กเตอร์เดิมที่มีอยู่


ทั้งนี้ TACC ได้ตั้งเป้าหมายระยะกลางไว้โดยจะเร่งสร้างยอดขายในธุรกิจ License Business ให้เติบโตมากขึ้น จากการขยายธุรกิจคาแร็กเตอร์ไปยังต่างประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม กัมพูชา เมียนมา และลาว ให้ได้ในอนาคต


รู้ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้ 

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/ 

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_ 

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA 

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7 

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5 

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1



จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X