> SET > OR

21 พฤศจิกายน 2022 เวลา 11:12 น.

OR เปิดตัวสถานีชาร์จ "EV station PluZ" ในโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้าขยาย 31 สาขา Q1/66

#ทันหุ้น - OR ขยายเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ โดยติดตั้งในพื้นที่ลานจอดรถ ณ สาขาราชพฤกษ์นำร่องเป็นแห่งแรก เพื่อร่วมผลักดันและส่งเสริมการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า พร้อมอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้แก่ผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมเดินหน้าขยายจำนวนสาขา EV Station PluZ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ


นายทรงพล เทพนำโสมนัสส์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจเอนเนอร์ยี่โซลูชัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ขยายเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ พื้นที่ลานจอดรถ ณ สาขาราชพฤกษ์เป็นแห่งแรก โดยมีเป้าหมายที่จะขยายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์รวม 31 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะทยอยติดตั้งแล้วเสร็จภายในไตรมาสแรกของปี 2566 


นอกจากนี้ โออาร์ ยังคงเดินหน้าแสวงหาความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย EV Station PluZ จำนวน 7,000 เครื่องชาร์จ ภายในปี 2573 และยังคงมีแผนขยายสาขาออกไปยังพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่มีศักยภาพนอกสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า โรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร และอาคารสำนักงาน เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด


อีกทั้งยังได้พัฒนา Ultra EV ผลิตภัณฑ์ Home Charger และ Application EV Station PluZ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถ EV ในทุกมิติ รวมไปถึงการส่งเสริมรูปแบบการเดินทางด้วย EV Bike ให้เกิดขึ้นอย่างแพร่หลายภายในประเทศ และยังมีแผนต่อยอดการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถ EV อย่างต่อเนื่องเพื่อที่ก้าวสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) อย่างแท้จริง



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X