> ขาโจ๋ปากซอย >

23 พฤศจิกายน 2022 เวลา 06:40 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับหุ้นน้องใหม่ นาม บมจ.ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ หริอ UBA ล่าสุดเคาะราคาไอพีโอ 1.70 บาท!! เปิดจองซื้อในส่วน Pre-emptive Rights 23-25 พ.ย. 2565 ประชาชนทั่วไป 28-30 พ.ย. 2565 งานนี้ "สมชาติ สังหิตกุล" นายใหญ่แห่งค่าย ออกมาชูจุดเด่นหุ้นสาธารณูปโภคอนาคตโตแรง เรียกว่าพร้อมลุยรับงานใหม่ อดใจรออีกนิด พร้อมเข้าเทรด mai7 ธ.ค. 65 นี้!! แบบปัง ปัง!!


@@@ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องธุรกิจเท่านั้น แต่ในด้านการดูแลสังคมก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ล่าสุด 'ศิลปรัตน์ วัฒนเกษตร' ซีอีโอ บมจ.บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส หรือ BGC นำบริษัทคว้ารางวัลองค์กรต้นแบบความยั่งยืนตลาดทุนไทย ด้านสนับสนุนคนพิการดีเด่นมากกว่า 2 ปี ประจำปี 2565 จากสำนักงาน ก.ล.ต. ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก!!


งานนี้ BGC ให้การสนับสนุนจ้างงานนักกีฬาคนพิการ 7 คน ในกลุ่มนักกีฬา BG My Hero ทั้งกลุ่มรวม18 คน !! ถือเป็นแบบอย่างในการมอบโอกาสเพื่อสนับสนุนสังคมให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น แบบนี้ต้องปรบมือให้เลย !!!


@@@ วกกลับมาที่สายประกันบ้าง กับ บมจ.ไทยประกันชีวิต หรือ TLI ล่าสุด “ไชย ไชยวรรณ” นายใหญ่แห่งค่าย เปิดตัวแคมเปญ “80 ปี The Original Sadvertising” ในวาระดำเนินธุรกิจครบ 80 ปี!!! เรียกว่าตอกย้ำความเป็นต้นแบบภาพยนตร์โฆษณารักเรียกน้ำตา !!รวมโฆษณาที่เคยสร้างความประทับใจตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกลับมาให้รับชมอีกครั้ง ผ่านยูทูปเพลย์ลิสต์ The Original Sadvertisingเรียกว่ากระแสแรงไม่เบา!! 


@@@ ฟาก AMR เซ็นสัญญาว่าจ้างงานเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน ในโครงการส่วนต่อขยายตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยบริษัทเป็นผู้ดูแลงานทั้งหมด ทั้งนี้บริษัทยังมีมูลค่างานในมืออีกมากกว่า 2 พันล้าน!!! ที่จะทยอยรับรู้ถึงปี 2568 มั่นใจรับงานเพิ่มต่อเนื่องด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งจาก 3 ธุรกิจหลัก !


@@@ วกกลับมาที่ บล.พาย หรือ "Pi" "พาย" (บล.พาย) ล่าสุดรับหน้าที่ผู้จัดจำหน่ายร่วมอีกครั้ง เปิดให้นักลงทุนและประชาชนทั่วไปจองซื้อทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าไฮโดรเจนชื่อย่อหลักทรัพย์ "HYDROGEN" จัดการกองทรัสต์โดย บริษัท ไฮโดรเจน รีท แมเนจเมนท์จำกัด ประมาณการผลตอบแทนปีแรกอยู่ที่ 7.02% - 7.40% เสนอขาย IPO ระหว่างวันที่ 21-25 พ.ย. 2565 นี้!


@@@ ส่วนรายนี้เตรียมมอบความสุขส่งท้ายปี “ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย” เอ็มดีใจดีแห่งดอนเมืองโทล์ลเวย์ จัดโครงการ “The Gift for you ส่งสุข...รับปีใหม่” ให้เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ หลังเปิดใช้บริการ Line OA @donmuangtollway ให้ผู้ใช้บริการได้สะสมแต้มมาตั้งแต่ช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา!! งานนี้ สามารถนำแต้มมาแลกสิทธิ์เพื่อลุ้นโชค และรับรางวัลมากมาย มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท ซึ่งแต้มดังกล่าวจะหมดอายุภายในสิ้นปีนี้ และจะเริ่มแคมเปญ “The Gift for you ส่งสุข...รับปีใหม่” ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธ.ค.65 แจ้งข่าวให้แล้ว รีบมาละลายแต้มกัน!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ“จิรวรา วีรยวรรธน” ล่าสุด โอกิลวี่ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยหลังจากที่ร่วมงานกับโอกิลวี่มาอย่างยาวนาน ในบทบาทใหม่!! ว่ากันว่าคุณจิรวราจะเข้ามาดูแลธุรกิจของโอกิลวี่ ทั้งในด้านผลประกอบการ บริหารคน !!!


@@@ งานนี้รวมถึงด้านกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ผนวกกับดาต้าและเทคโนโลยีเพื่อสร้างอิมแพ็คให้กับธุรกิจ คน และสังคม!! เรียกว่าเพรียบพร้อมแบบครบวงจรกันเลยทีเดียว!!!



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X