> บาดตาเซียน > TTB

24 พฤศจิกายน 2022 เวลา 06:40 น.

TTB ไม่ควรอยู่ตรงนี้นานไป

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  กล่าวมาแบบนี้ จะหมายถึงอะไรได้บ้างล่ะ จะออกดี หรือ ออกร้าย ก็ได้ทั้งนั้นแหละนะ เรียกกว่า ต้องเฉลยหรือเผยหน้าออกมาได้แล้วว่าจะเอาทางไหน... เพราะตามหลักทาง เทคนิคแล้ว ด้วยรูปแบบของราคา บางรูปแบบ การแกว่งๆ ไม่ไปไหนเลย จะนานก็ได้ แต่นั่น รูปแบบการ แกว่งตัว ต้องมีที่มาที่ไปในทางเทคนิค... ซึ่งจะว่าไปแล้ว PrIce Pattern ของ TTB และ SET Index จะคล้ายกัน หรืออยู่ในรูปแบบการวิเคราะห์แบบเดียวกันเลยก็ว่าได้นะครับ... นั่นหมายถึงว่า ถ้าตลาด หรือ SET Index จะยังแกว่งๆ ในระดับใกล้ๆ 1610 นานไป ก็ไม่ควรนะครับ หรือ เอาง่ายๆ ต่อจากนี้ไป ต้องไม่ลงมาทดสอบ ระดับ 1610 อีกแล้วนะ ต้องขึ้นไปข้างบนได้ได้ หรือ ขึ้นไปแกว่งตัวใกล้ๆ 1640 แล้วผ่านไปยืนให้ได้มั่นคง นั่นแหละ แนวโน้มระยะต่อไป ถึงจะดูดีจริงๆ แต่ดีจริงในแนวโน้มระยะสั้นก่อนนะครับ ส่วนแนวโน้มกลางๆ ยังต้องไปว่ากันที่ระดับ 1720+/- โน่น... สรุปเอาที่จั่วหัวก่อนว่า ถ้าอยู่แถวๆ นี้นานไป จะไม่ดีเสียมากกว่า  หรือให้น้ำหนักในเชิงลบเสียมากกว่า เพราะสัญญาณเทคนิคที่ออกมาในเชิงแนวโน้ม ไม่ว่าจะโครงสร้าง และ เครื่องมืออ่านแนวโน้มระยะสั้น ควรจะต้องเล่นทางขึ้นได้แล้ว ถ้าไม่ขึ้น แปลว่าเริ่มแปลกๆ หรือ น่ากังวล หรือเริ่มจะส่อแววไม่ดีนั่นเอง... ซึ่งในทางกลยุทธ์แล้ว ก็อาจจะถือว่าเล่นง่ายสำหรับคนที่ชอบดักทางก่อนนะ เพราะการอยู่ใกล้กับแนวรับ ที่ควรจะเด้ง แล้วไม่ยอมเด้ง หรือ อยู่นานไป การขายตัดขาดทุน ก็จะเสียหาย ไม่มากนัก ถ้าแลกกับระยะทางที่จะขึ้น... ก็ลองๆ จับตากันในระดับนี้แหละครับ ใครรับความเสี่ยงได้ ก็ต้อง มองหุ้นเก็งกำไรเพื่อหวังเล่นรอบ หรือ ดีไม่ดี ก็จัดหุ้นหลักๆ หุ้นพื้นฐานกันซักรอบ


ดูตามเกม… อาจจะถือว่า เป็นหุ้นหลักๆ หรือ หุ้นที่ไม่น่าจะมีเกมของคนคนเดียวได้กระมัง เรียกกว่า หุ้นที่อยู่ในมวลชนจริงๆ การควบคุมราคา ของใครบางคน ก็อาจจะยากหน่อย ก็ว่าตามเกมเทคนิค


แนวรับ : … 1.38-1.37 หรือ ยืน 1.39 ได้ ก็ยังน่าตามน้ำ

เป้าหมาย : … 1.55 และถ้าว่ากันตามแนวโน้มก็ 1.70-1.80



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X