> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > BAM

25 พฤศจิกายน 2022 เวลา 16:40 น.

BAM มอบทุนการศึกษาปีที่ 15 ภายใต้ชื่อ “เด็กไทยยุคใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

#ทันหุ้น - นางมณีรัตน์ ศรีเสาวชาติประธานคณะกรรมการกำกับกิจการเพื่อความยั่งยืน พร้อมด้วย นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและนายวีรเวช ศิริชาติไชยรองผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ร่วมงานพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี 2565 ให้กับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา จำนวน 8 โรงเรียน โรงเรียนละ 5 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวม 40 ทุน และระดับอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยต่าง ๆ จำนวน 10 แห่ง แห่งละ 1 ทุน ทุนละ 20,000 บาท รวม 10 ทุน รวมมอบทุนการศึกษาทั้งสิ้น 50 ทุน รวมเป็นเงิน 400,000 บาทณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 17 อาคาร BAM สำนักงานใหญ่โดยในปีนี้จัดโครงการมอบทุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 15


ในปี 2565 จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “เด็กไทยยุคใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” เพราะสิ่งแวดล้อมที่ดี ส่งผลถึงคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นปัจจัยที่เกี่ยวข้องของการดำรงชีวิต และทั่วโลกให้ความสำคัญ ซึ่ง BAM  ได้มุ่งเน้นการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจัดทำโครงการต่างๆ เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากกระบวนการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับเป้าหมายของประเทศ กิจกรรมในครั้งนี้ ยังเป็นการปลูกฝังให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา ให้ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม ดูแลทรัพยากรธรรมชาติของประเทศ เพื่อให้อยู่กับพวกเราได้อย่างยั่งยืนตลอดไป



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X