> ประกัน > BLA

29 พฤศจิกายน 2022 เวลา 08:00 น.

BLA รวบฐานลูกค้าพรีเมียม ผนึกสยามพิวรรธน์เสริมแกร่ง

#BLA  #ทันหุ้น BLA คว้าลูกค้า พรีเมียม หลังจับมือกับ สยามพิวรรธน์ เสนอความคุ้มครองเพื่อเติมเต็มความมั่งคั่ง และสามรารถบดหนอยภีได้ 100,000 บาท ในช่วงโค้งท้ายของปี กับแบบประกัน บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1 ที่สามารถช้อปได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ตอบโจทย์พรีเมียมไลฟ์สไตล์


นายชัยพล อินทุประภา ผู้บริหารสายกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA กล่าวว่า BLA เดินหน้าจับมือพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อสร้างช่องทางการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย สร้างการเติบโตยั่งยืนในระยะยาว ล่าสุด ร่วมมือกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัดในการ สร้างความมั่นคงทางการเงินด้วยแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับลูกค้าของสยามพิวรรธน์ ซึ่งเป็นกลุ่มพรีเมียมไลฟ์สไตล์


“เราก็พร้อมมอบความพิเศษด้วยประสบการณ์เหนือระดับในด้านสุขภาพและการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการให้อย่างครอบคลุม ขณะเดียวกันก็เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตผ่าน ONESIAM Super App นับเป็นการสร้าง Ecosystem ด้านประสบการณ์รอบด้านให้กับลูกค้าของทั้งสององค์กร”


ซึ่งประเดิมด้วยแบบประกันที่ช่วยบริหารการเงินพร้อมลดหย่อนภาษี บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1 ประกันชีวิตสะสมทรัพย์แบบชำระเบี้ยครั้งเดียว รต่อยอดเงินออมด้วยผลประโยชน์ที่มั่นคง มั่นใจรับเงินคืนแน่นอนทุกปีตลอดสัญญา ปีละ 1.75% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับ VIZ Coin มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยรายปีตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด


ลูกค้าสามารถซื้อความคุ้มครองดังกล่าวได้บนช่องทางออนไลน์ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ และยังสามารถเข้าถึงบริการด้านกรมธรรม์ต่าง ๆ ได้สะดวก ง่าย ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน BLA Happy Life พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมหลากหลาย ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์เพื่อความสุขที่มากกว่า สำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต


นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า การจับมือกับพันธมิตร BLA เป็นการสร้าง อีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่ง และเป็นการเข้ามาเติมเต็มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ไอคอนสยาม และ ONESIAM SuperApp


ปัจจุบัน มีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายภายในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมวันละกว่า 300,000 คน ขณะเดียวกันบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp มีจำนวนสมาชิกผู้ดาวน์โหลดแล้วจำนวนกว่า 800,000 คน


ความร่วมมือระหว่างกรุงเทพประกันชีวิต และ สยามพิวรรธน์ ในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์ด้านวางแผนการเงินและความคุ้มครอง โดยสอดคล้องไปกับความต้องการของคนในยุคดิจิทัล ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยบริหารการเงินและดูแลสุขภาพอย่างเหนือระดับครบวงจร ตอบสนองความต้องการคนรุ่นใหม่ พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมียมไลฟ์สไตล์ และเชื่อมโยงช่องทางให้เป็นหนึ่งเดียวทั้งออฟไลน์ - ออนไลน์ เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าอย่างไร้รอยต่อร่วมกัน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X