> SET >

04 ธันวาคม 2022 เวลา 10:00 น.

ลงทุนหุ้นคืองานศิลป์ "ประกิต สิริวัฒนเกตุ"

#ทันหุ้น - "ประกิต สิริวัฒนเกตุ" กรรมการผู้จัดการ บลจ.เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ เปิดมุมมองเรื่องการลงทุน ว่าเป็นเรื่องที่ดี มีความสวยงาม เหมือนงานศิลป์ มีความหลากหลาย ทั้งโอกาส และน้ำตา ทำให้คนรวยเร็ว มีความสุข มีความทุก ได้หมด ขึ้นอยู่กับผู้ลงทุน


ตลาดหุ้นเป็นเหมือนศิลปะ เนื่องจากไม่ได้มองเป็นเหมือนแหล่งพนัน แหล่งเก็งกำไร แหล่งที่ต้องสร้างผลตอบแทนมหาศาล มองเป็น 1 ในแหล่งที่จะบริหารทรัพย์สิน เพื่อเป้าหมาย คือ ความมีอิสระภาพทางการเงิน ไม่อยากทำงาน หรือไม่ต้องทำงานหนักทุกวัน อยากทำงานที่มีความสุข และก็มีรายได้ที่ดีจากสินทรัพย์ของเราที่มันเป็น Passive income (ให้เงินทำงานแทนเรา) ต่างๆ เข้ามา 


แต่จะให้เงินทำงานโดยที่ไม่ได้เอาเงินมาวางไว้ในสินทรัพย์ต่างๆ มันทำไม่ได้ และหนึ่งในสินทรัพย์ที่ต้องวาง คือ ตลาดทุน รวมถึงตลาดเงิน ตลาดอื่นๆ ต้องให้เงินทำงาน ไม่ได้มองภาพตลาดหุ้นเป็นความมั่งคั่ง ทำให้รวยรวดเร็ว แต่ทำให้เราสร้าง Passive income เป็นอิสระภาพทางการเงินได้ 


"คนที่คิดแบบเดียวกับผม ที่อยากมีอิสระภาพทางการเงิน ผมว่าทำการบ้านดีๆ เลือกหุ้นที่ดี ให้ปันผลที่ดีและต่อเนื่อง ราคาหุ้นไม่มีความผันผวนมาก มีการเติบโตให้เราด้วย สามารถสร้างรายได้เรื่อยๆ ส่วนใครมองว่าตลาดหุ้นที่กอบโกยและรวยปีเดียว 4 พันกว่าล้าน ก็แล้วแต่ รายได้ควรมาจากการทำงานหลัก และรายได้อื่นๆ มาจาก Passive income การบริหารสินทรัพย์ จากตราสาร มาจากการบริหารความเสี่ยง"



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X