> mai > PRI

14 ธันวาคม 2022 เวลา 12:55 น.

PRI ตั้งเป้าปี 66 เปิดรีเทลช็อป 5 แห่ง พร้อมร่วมมือ CHIC เสริมกลยุทธรีเทล

#ทันหุ้น - "PRI” ร่วมมือ "CHIC” พันธมิตรทางการค้าช่วยเสริมกลยุทธ์รีเทล เตรียมรุกเพิ่มช่องทางให้บริการออกแบบตกแต่งภายในอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรแก่ลูกค้าทั่วไป ต่อยอดความสำเร็จจากการให้บริการแก่ลูกค้าโครงการของกลุ่ม ORI หวังขยายการให้บริการครอบคลุมแก่ลูกค้าทั่วไปในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมไปถึง EEC วางแผนเปิดรีเทลช็อป 5 แห่ง ภายในปี 2566 ตอบสนองดีมานด์ด้วยการนำเสนอบริการแบบวันสต็อปเซอร์วิส


นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เปิดเผยว่าหลังจากนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นที่เรียบร้อยเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เร่งขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องตามแผนงานที่วางไว้ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านบริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรแก่ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และลูกค้ารายย่อยที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น จากการฟื้นตัวของตลาดบ้านจัดสรรและอาคารชุด


ล่าสุด PRI ร่วมมือกับบริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) หรือ CHIC พันธมิตรทางการค้า เพื่อช่วยเสริมกลยุทธ์รีเทล โดย CHIC เป็นผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้าน ที่นอนและเครื่องนอนแบบครบวงจรภายใต้ชื่อ “CHIC REPUBLIC” และเป็นพันธมิตรทางธุรกิจมานานกว่า 5 ปี เตรียมเพิ่มช่องทางให้บริการด้านออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design)อสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรแก่บ้านพักอาศัยและห้องชุดระดับกลางถึงพรีเมียมรวมพื้นที่ส่วนกลางของโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินงานภายใต้ บริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัดซึ่งเป็นบริษัทย่อยของPRIเพื่อต่อยอดความสำเร็จจากการลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ สู่การขยายบริการแก่ลูกค้าทั่วไปมากยิ่งขึ้น


บริษัทฯ มองว่าธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในมีศักยภาพที่จะขยายฐานลูกค้าได้อีกมาก จึงวางแผนขยายรีเทลช็อป 5 แห่ง ภายในปี 2566 ครอบคลุมพื้นที่ยุทธศาสตร์ในกรุงเทพฯและโซน EEC เพื่อเสริมพละกำลังจากจุดกระจายสินค้าที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งเพื่อตอบสนองดีมานด์กลุ่มลูกค้าทั่วไปในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมไปถึง EEC กลุ่มลูกค้าที่มีที่พักใกล้นิคมอุตสาหกรรมสถานศึกษาที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยแบบ New Normal ต้องการพื้นที่การอยู่อาศัยหลากหลายฟังก์ชัน เพื่อทำงานและอยู่อาศัย


ด้านการออกแบบตกแต่งภายในบ้านพักอาศัยและห้องชุด ซึ่งยังมีโอกาสขยายตลาดได้อีกมากด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งและของใช้ภายในบ้านเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการตกแต่งภายในมากยิ่งขึ้น จากสินค้าตกแต่งที่หลากหลายสไตล์นอร์ดิกและสแกนดิเนเวียน พร้อมกับให้บริการออกแบบตกแต่งภายในอย่างครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพ ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายจากบริการที่ครบครันแบบวันสต็อปเซอร์วิส


ทั้งนี้ ปัจจุบันธุรกิจให้บริการออกแบบตกแต่งภายในครบวงจรที่ดำเนินงานภายใต้บริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด มีบริการหลัก 5 ด้าน ได้แก่ 1)Interior Consultant บริการให้คำปรึกษาออกแบบตกแต่งภายในแก่ลูกค้าที่เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ 2)Interior Design บริการออกแบบตกแต่งภายในแก่ลูกค้าที่เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยหรือผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการตกแต่งห้องชุดหรือบ้านจัดสรรแบบพร้อมเข้าอยู่ 3)Decoration บริการตกแต่งห้องชุดและบ้านจัดสรรเพิ่มเติมแก่ลูกค้ารายย่อย 4)Furniture Fixtures x Equipment (FF&E) บริการจัดหาเฟอร์นิเจอร์ตามแบบตกแต่งภายในที่มีปริมาณสั่งซื้อจำนวนมากแก่ลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์และ 5)Turnkey บริการตกแต่งภายในแบบจ้างเหมาเบ็ดเสร็จตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนด


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X