> ขาโจ๋ปากซอย > DTCENT

27 ธันวาคม 2022 เวลา 06:50 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ หุ้นไอซีทีอนาคตสดใส ต้องยกให้กับ บมจ.ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์  (DTCENT)  หลังจากเข้าจดทะเบียนใน SET แล้ว เครื่องร้อนทันที มีพันธมิตรรายใหญ่อย่าง บริษัท ยาซากิ เอ็นเนอร์จี ซิสเท็ม คอร์ปอเรชั่น (YES) บินตรงลัดฟ้าร่วมเจรจาแผนลุยตลาดอาเซียนเต็มสปีด แถมแว่วๆว่า จะมีข่าวดีออกมาให้ได้ชื่นใจกันแบบถี่ยิบ งานนี้แม่ทัพใหญ่ "ทศพล คุณะเพิ่มศิริ" ฝากบอกว่า ตอนนี้ ติดอาวุธครบมือ ทั้งทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ในระบบต่างๆ ได้พัฒนาไว้พร้อมแล้ว จากนี้เดินหน้าได้เต็มคาราเบล! เอาเป็นว่า เกาะติดผลงานกันไว้ให้ดี ใครยังไม่มีหุ้นติดพอร์ตไว้ อย่าช้า จะได้ไม่พลาดโอกาสเฮงๆ รวยๆ กันนะคร้าา!


@@@AWC มุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่ช้างคลานในเชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงศิลปะและวัฒนธรรมชั้นนำของประเทศ หลังลงนามสัญญาจะซื้อจะขาย “โรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่” เตรียมผนึกกำลังโรงแรมในเครือกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคเหนือ ต้อนรับนักเดินทางจากทุกมุมโลก


@@@ปตท. มอบความสุขปีใหม่ 2566 ยืดเวลาส่วนลด NGV / LPG ช่วยกลุ่มเปราะบาง ชวนเที่ยวศูนย์เรียนรู้สถาบันปลูกป่าและระบบนิเวศฟรีตลอดเทศกาล


@@@ ด้านธนาคารกรุงไทย เตรียมพร้อมรับการใช้จ่ายของลูกค้าและประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ปี 2566 ธนาคารได้สำรองเงินสดทั้งที่สาขา ตู้ ATM จำนวน 46,923 ล้านบาท เห็นแบบนี้ต้องขอปรบมือรัวๆ ให้เลยจ้า


@@@ ส่วนธนาคารไทยพาณิชย์ก็ไม่ธรรมดา คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก ธนาคารยอดเยี่ยมแห่งปี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และธนาคารยอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศไทย


@@@ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) มีมติแต่งตั้ง“ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์” ดำรงตำแหน่งผู้จัดการธนาคาร มีผล 1 มกราคม 2566 ประวัติมีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจการเงินการธนาคารมากกว่า 30 ปี และก่อนจะมาร่วมงานกับไอแบงก์ ได้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ กรรมการบริหาร และกรรมการกำกับดูแลกิจการ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจธนาคารในสถาบันการเงินขนาดใหญ่ โปรไฟล์ดี ฝีมือความเก่งกาจครบเครื่องจริงๆ เลยจ้า 


@@@ ศุภาลัยเข้ารับรางวัล CAC Change Agent Award 2022 โดย “ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม”ประธานคณะกรรมการบริษัท บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวรับมอบรางวัลในงาน “รวมพลังพันธมิตร รวมพลังต้านโกง” จากแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย เป็นการตอกย้ำและชูจุดยืนการดำเนินธุรกิจของบริษัท อยู่บนหลักธรรมาภิบาลที่ดี มีความโปร่งใส โดยเชิญชวนคู่ค้าประเภท SME เข้าร่วมลงนามประกาศเจตนารมณ์กับโครงการ CAC เพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจร่วมกับคู่ค้าโดยส่งเสริมศักยภาพและความสามารถคู่ค้าเพื่อร่วมสร้าง Supply Chain ให้เกิดความโปร่งใสสอดคล้องกับเป้าหมายในการพัฒนาองค์กรให้เกิดความอย่างยั่งยืนควบคู่กับการคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย ปณิธานแรงกล้าสมกับรางวัลการันตี 


@@@ SINGER เริ่มเดินหน้าโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารทางการเงิน ผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประเดิมวันแรก 23 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา SINGER ซื้อหุ้นคืนแล้ว 1,700,000 หุ้น ที่ราคาเฉลี่ย 27.50 – 27.75 บาท คิดเป็นมูลค่ารวม 47,125,000 บาท พร้อมตอกย้ำธุรกิจแข็งแกร่ง



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X