> SET > TKS

06 มกราคม 2023 เวลา 13:37 น.

TKS ปลื้ม ! เข้าดัชนี SETTHSI

#ทันหุ้น - นายจุติพันธุ์ มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที.เค.เอส. เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ TKS เปิดเผยว่า ล่าสุดตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ประกาศรายชื่อหุ้นใหม่ที่จะนำเข้าคำนวณดัชนี SETTHSI ในรอบครึ่งปีแรกของปี 2566 (1 ม.ค.-30 มิ.ย.66) โดยหุ้น TKS เป็นหนึ่งในหุ้นใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของ TKS ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ตามหลัก ESG


โดยก่อนหน้านี้ TKS ติดโผได้รับคัดเลือกเป็นหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2565 สำหรับบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มบริการ สะท้อนถึงการมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยคำนึงถึงการบริหารความเสี่ยง พร้อมรับมือกับปัจจัยการเปลี่ยนแปลงด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ทั้งยังปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงและวิกฤตการณ์ต่างๆ ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X