> Digital Coin >

11 มกราคม 2023 เวลา 12:47 น.

ไทยวาโก้จับมือ บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี เปิดตัว NFT คอลเลกชันพิเศษพร้อมแผนเดินหน้าก้าวเข้าสู่โลกเสมือน

#BITKUB #ทันหุ้น -  บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง บริษัท บิทคับ บล็อคเชนเทคโนโลยี จำกัด ประกาศเปิดตัว NFT (Non-Fungible Token) หรือ สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีลักษณะเฉพาะตัว ไม่สามารถแทนที่กันได้ ภายใต้โปรเจกต์ My Turn, Turn On the Confidence by Wacoal ประเดิมก้าวแรกของ ไทยวาโก้ เข้าสู่โลก Web 3.0 ผ่านเครือข่ายบิทคับเชน เครือข่ายบล็อกเชนชั้นนำของประเทศไทย เพื่อผลักดันความเป็นผู้นำในตัวสุภาพสตรี โดยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาร่วมประยุกต์ใช้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก


คุณอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในทุก ๆ ครั้งที่มี การเคลื่อนไหวสำคัญในด้านเทคโนโลยี เรามักจะเห็นผู้ชายเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่เริ่มเคลื่อนไหวในเทคโนโลยีใหม่ ๆ แต่ละด้าน โดยในครั้งนี้ ไทยวาโก้มองว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนนั้นยังเป็นสิ่งใหม่ และเห็นถึงศักยภาพในผู้หญิงหลาย ๆ คน ที่สามารถมาเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีนี้ได้เช่นกัน โดยเฉพาะ NFT หรือ Non-Fungible Token ที่เราได้เห็นทั้งศิลปิน (Artist) และนักสะสม (Collector) ชั้นนำหลาย ๆ คนที่เป็นผู้หญิง อีกทั้ง เรายังเห็นว่า การที่ไทยวาโก้จะพาผู้หญิงซึ่งยังคงเป็นส่วนน้อยในชุมชนสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ได้เข้ามาสู่โลก Web3.0 จะเชื่อมต่อชุมชนผู้หญิงและผู้ชายในโลกของเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าด้วยกัน ซึ่งยังเป็นผลดีกับทั้งผู้ใช้ และผู้พัฒนา รวมไปถึง อุตสาหกรรมบล็อกเชนในประเทศไทยอีกด้วย”



“ในฐานะตัวแทนของบิทคับเชน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่างไทยวาโก้ หนึ่งในแบรนด์ที่คุ้นหูคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งผมเองมองว่าการร่วมมือครั้งนี้จะส่งผลดีอย่างยิ่งต่อระบบนิเวศของบิทคับเชน และในขณะเดียวกัน ผมเองก็เชื่อว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นพื้นที่แห่งโอกาส ที่เทคโนโลยีบล็อกเชนจะสามารถเข้าถึงสุภาพสตรี และจะมาเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มและเพิ่มความมั่นใจให้กับสุภาพสตรีอีกหลาย ๆ ท่าน และผมเชื่อว่า NFT ที่เราทำร่วมกันจะเปรียบเสมือนเครื่องมือทางการตลาดที่สามารถทำให้ผู้ใช้งานมีส่วนร่วมกับแคมเปญต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นบนบิทคับเชนอีกมากมายในอนาคต” กล่าวโดย คุณภาสกร ปานนอก: CEO จากบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด


 โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวครั้งสำคัญที่ผสานจุดแกร่งของทั้งสองบริษัท โดยเชื่อมต่อผู้ใช้งานต่างเพศเข้าด้วยกัน ระหว่างบิทคับเชนที่มีสัดส่วนจำนวนผู้ใช้งานส่วนมากเป็นผู้ชาย และไทยวาโก้ ที่มีผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งซึ่งกันและกัน โดยโปรเจกต์นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ My Turn, Turn On the Confidence by Wacoal ที่จะมีกิจกรรมและโปรเจกต์อื่น ๆ ตามมาในอนาคต


ความร่วมมือในครั้งนี้ มีเป้าหมายยาวไกลไปถึง Bitkub Metaverse ซึ่งมีแผนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอนาคต โดยทาง บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) นั้นมีแผนที่จะเป็นอุตสาหกรรมชุดชั้นในสตรีเจ้าแรกในไทยที่จะถูกนำไปใช้ในห้างสรรพสินค้าเสมือนจริง (Virtual Mall) บน Bitkub Metaverse


โปรเจกต์ My Turn, Turn On the Confidence by Wacoal เริ่มแรกเปิดตัวเป็น NFT ภายใต้คอนเซ็ปต์การเดินแบบ ที่แสดงถึงความสวย และความมั่นใจ ในรูปแบบของตัวเอง โดยจะอยู่บน บิทคับเชน ซึ่งเป็นเครือข่ายบล็อกเชนชั้นนำของประเทศไทย ที่มีผู้ใช้งานนับล้านคน ซึ่ง NFT ของโปรเจกต์ My Turn, Turn On the Confidence by Wacoal มีจำนวน Supply จำกัด อยู่ที่ 10,000ชิ้น และจะเริ่มวางขายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ โดยขณะนี้ โปรเจกต์กำลังมีกิจกรรม การร่วมสนุกเพื่อรับ NFT Genesis พิเศษอีกด้วย



สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ Wacoal เพิ่มเติมได้ที่

Discord: https://discord.gg/F7zttQ3sUg

Website My Turn: https://myturnnft.msoft-studio.com/

Twitter Wacoal: https://twitter.com/myturnwacoalnft?s=21&t=i4dXD4Wnru9iLvbo6OgzKg


และ Bitkub Chain ได้ที่

Website: https://www.bitkubchain.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial

Medium: https://medium.com/bitkubchain

Twitter: https://twitter.com/bitkubchain

Discord: https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1



เกี่ยวกับบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่ม บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน 778 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจกิจกรรมการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ รวมถึงการพัฒนาและออกแบบเทคโนโลยีบล็อกเชน บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด มีความมุ่งหวังที่จะสร้างเครือข่ายบิทคับเชน ให้เป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนให้กับภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจ เพื่อกระจายโอกาสทางเศรษฐกิจและการเงินให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียมกัน ด้วยเทคโนโลยีที่ให้ทั้งความปลอดภัยและความโปร่งใสสูงสุด พร้อมทั้งสามารถแลกเปลี่ยนมูลค่ากันได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องพึ่งพาตัวกลาง และต่อยอดให้เกิดการใช้บล็อกเชนรวมกับภาคอุตสาหกรรมขึ้นจริง



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X