> ประกัน >

23 มกราคม 2023 เวลา 13:24 น.

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” จุดเริ่มต้นของรากฐานชีวิตที่มั่นคง

#KTAXA #ทันหุ้น กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต หรือ KTAXA สนับสนุนให้คนไทยมีจุดเริ่มต้นของรากฐานชีวิตที่ดี ส่งผลิตภัณฑ์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” ที่ช่วยคุณเริ่มต้นวางแผนการออมอย่างมีแบบแผน


บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ KTAXA  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” (Ultimate Growth) ที่ช่วยคุณออมอย่างมีแบบแผน การันตีเงินจ่ายคืน พร้อมโอกาสรับเงินปันผล และความมั่นคงในชีวิตไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย และเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป


คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าบริหาร ฝ่ายลูกค้า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า เป้าหมายในการมีรากฐานชีวิตที่ดีของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การวางแผนการออมนับเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในทุกๆ เป้าหมายของชีวิต หลักสำคัญคือจะบริหารเงินอย่างไรเพื่อให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ เพราะการออมจะต้องใช้ระยะเวลาและความสม่ำเสมอ และหากไม่มีการวางแผนที่ดีก็อาจทำให้ไม่สามารถเป็นไปตามสิ่งที่ฝันไว้ 


ดังนั้นเครื่องมือทางการเงินจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการออมอย่างมีแบบแผน เพื่อให้ทุกเป้าหมายในชีวิตเป็นจริง กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างทุกการเติบโตของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” แบบประกันสะสมทรัพย์ที่จะช่วยสร้างวินัยการออมอย่างมีแบบแผน เพื่อให้คุณสามารถบรรลุถึงเป้าหมายที่วางไว้ 


และเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณมากยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันผลตอบแทนขั้นตํ่า รวมถึงโอกาสที่จะเพิ่มพูนมูลค่าของผลตอบแทน ด้วยเงินปันผลเพิ่มเติมพิเศษ* พร้อมกับความคุ้มครองชีวิต เพื่อให้คุณอุ่นใจได้ว่าเป้าหมายที่คุณวาดไว้จะไม่สูญหาย แต่จะถูกส่งต่อถึงคนที่คุณรัก


โดยแบบประกันสะสมทรัพย์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” มีจุดเด่นดังนี้


  •  เคียงข้างคุณสู่ทุกเป้าหมายให้คุณรับเงินก้อน 225% พร้อมโอกาสรับเพิ่มเงินปันผล** เมื่อครบกำหนดสัญญา
  •  มั่นใจด้วยการการันตีเงินจ่ายคืน รับเงินคืนทุกปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 4 เป็นต้นไป รวมผลประโยชน์ขั้นต่ำตลอด สัญญาสูงสุดถึง 267% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (สำหรับ Ultimate Growth 25/15)
  •  เติบโตพร้อมความอุ่นใจ ในทุกช่วงเวลา รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย***
  •  เลือกแผนที่ใช่ในแบบที่ชอบ ด้วยระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้ง 10 ปี 15 ปี และ 25 ปี
  •  คุ้มค่ายิ่งขึ้นกับการลดหย่อนภาษีเบี้ยประกันภัยสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดถึง 100,000 บาทต่อปี (ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร)


สำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกันสะสมทรัพย์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา 


หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยของสัญญาหลักที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า

** เงินปันผลเป็นส่วนที่ไม่ได้รับรองการจ่าย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการลงทุนของกองทุนชนิดจ่ายเงินปันผล

*** หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยของสัญญาหลักที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X