> ขาโจ๋ปากซอย > BWG

24 มกราคม 2023 เวลา 06:40 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับความปังสุดฉุดไม่ไหว หลังจากที่ บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน (BWG) ประกาศเปิดจองซื้อหุ้นกู้ระหว่างวันที่ 20-24 ม.ค. จำนวน 800 ล้านบาท อายุ 2 ปี 9 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ ร้อยละ 5.80 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน 


@@@ เพียงแค่วันแรกที่เปิดจอง ได้รับความสนใจจากนักลงทุนทุกกลุ่ม ต่างจับจองซื้ออย่างล้นหลาม!! ทำให้ผู้บริหารเป็นปลื้มสุดๆ จากผลตอบรับดีเกิดคาด แต่งานนี้...อย่าได้แปลกใจ เพราะด้วยปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ BWG งานนี้ “สุวัฒน์ เหลืองวิริยะ” นายใหญ่แห่งค่าย การันตีความแรง!!


@@@ ที่สำคัญ BWG มีลุ้นอยู่มากในโครงการประมูลโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ใกล้จะประกาศผู้ผ่านรอบเทคนิคเร็วๆ นี้แถมยังได้ บล.ดาโอ (ประเทศไทย) มาเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจำหน่ายหุ้นกู้ให้อีก... ใครพลาดไปบอกได้คำเดียว...เสียดาย!!


@@@สุดร้อนแรงสั่นสะท้านวงการตลาดหุ้นไทยในขณะนี้...เห็นทีไม่มีใครเกินหน้าหุ้น MASTER “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” หุ้นน้องใหม่ไอพีโอ ที่พร้อมลั่นระฆังเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) แล้ว สัปดาห์ก่อนเปิดให้จองซื้อ 65 ล้านหุ้น!!!


@@@ งานนี้ แว่วมาว่านักลงทุนตามหาซีอีโอ “นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล”ต้องการขอซื้อหุ้น MASTER เพิ่ม งานนี้ผู้บริหารจับมือผู้ถือหุ้นรายใหญ่ท่านอื่นๆ พร้อม ใจ Lock Up ทั้ง 100% ระยะเวลา 6 เดือนกันไปเลย!


@@@ วกกลับมาที่ หุ้นไอซีทีอนาคตโตแรง อย่าง บมจ.ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ (DTCENT) ผู้นำ GPS Tracking อันดับ 1 ในไทย และระบบ IoT Solutions งานนี้ “ทศพล คุณะเพิ่มศิริ” ผู้บริหารแห่งค่าย ซุ่มเงียบเตรียมงานใหญ่เพียบ แว่วมาว่า แผนธุรกิจปี 66พร้อมโตก้าวกระโดด!!


@@@ เรียกว่าทั้งโปรดักต์ที่ออกใหม่ รองรับการท่องเที่ยว ขนส่งและโลจิสติกส์ที่กลับมาแล้ว แถมจับมือพันธมิตร โตในต่างประเทศอีกด้วย!!!เอาเป็นว่า ผู้ถือหุ้นกอดหุ้น DTCENT แน่นๆ ไว้ได้เลยพื้นฐานดีขนาดนี้ ไม่มีติดพอร์ตไว้อาจจะพลาดโอกาสดีๆ ได้!!!


@@@ ส่วน MEBผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับอ่านวรรณกรรมออนไลน์ระดับแนวหน้าของไทย ที่มีช่องทางจำหน่าย E-Book ผ่านเว็บไซต์ www.mebmarket.com และ www.readAwrite.com และแอปพลิเคชันในทุกระบบปฏิบัติการ ภายใต้การนำของซีอีโอ "รวิวร มะหะสิทธิ์" แท็กทีม "กิตติพงษ์แซ่ลิ้ม" 2 ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทเรียกว่าสร้างผลงานเติบโตแข็งแกร่งทุกปี !!!


@@@  แว่วว่าหลังจากเข้าระดมทุนครั้งนี้จะเสริมแหล่งเงินทุนสำหรับลงทุนขยายธุรกิจ เรียกได้ว่า MEB มีดีครบทุกด้าน อนาคตอันใกล้สดใสแน่นอน!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดกับ “สาระ ล่ำซำ” นายใหญ่ใจดีแห่ง บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต  ล่าสุดต้อนรับปีกระต่ายทอง ฉลองความปังรับตรุษจีนด้วยการจัด 2 กิจกรรม ชิมร้านเด็ด ช้อปร้านดัง เรียกว่าส่งมอบความสุขแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ!!  เรียกว่า ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม!ของเมืองไทยประกันชีวิต!!กันเลยทีเดียว!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X