> บาดตาเซียน > PLUS

26 มกราคม 2023 เวลา 06:30 น.

PLUS ชัดๆ แล้วซัดตาม

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  วันนี้ ก็คงต้องหมายถึง ตลาด หรือ SET Index อีกนั่นแหละครับ ก็รอกันไปว่า เมื่อไหร่ จะขึ้นไปจากตรงนี้เสียที หรือ ถ้าจะไม่ไหว อยากจะลงก็ลงมาเลย เพราะมีบางท่านก็ รอซื้อต่ำๆ อยู่เหมือนกัน... ก็อย่าคาดหวังเลยครับว่าเมือไหร่ เอาแค่ว่า เห็นหลุดแนวรับ หรือผ่านแนวต้าน ที่เราๆ ท่านๆ คุยกันมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั่นแหละ ก็ว่ากันไปตามเกม แบบว่า รอชัดๆ แล้วซัดตามน้ำ หรือ รอเฉลยข้อสอบ แล้วก็ลอกตามนั้น... ยืน 1695 หรือ 1700 ได้อย่างมั่นคง ก็เล่นทางขึ้น แต่ถ้าหลุด 1675 หรือยิ่งถ้าต่ำกว่า 1670 ก็เล่นทางลง ซึ่งคำว่าเล่นทางลงนั้น หมายถึง ขายทำกำไร ขายตัดขาดทุน หรือ ขาย เพื่อปรับพอร์ต เพราะอย่างที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า ทางขึ้น ถ้าจะผ่าน 1695 ไปได้ ก็ยังต้องระวังระดับ 1720+/- ซึ่งจากตรงนี้ไปนั้น ก็ถือว่าไม่แยะ หรือจะถือว่าตรงนี้ อาจจะเป็นการทำปลายคลื่น B ของ 4 ก็ได้ แล้วหากการลงที่จะมีตามมา หากลงไปจนต่ำกว่าระดับ 1650 ด้วยแล้วนั้น ไม่แน่นะครับ อาจจะกลายเป็น การลงใน คลื่น C ของ 4 ไปเลยก็ได้ และนั่น จะมีการลงได้ลึกมากๆ จนน่าใจหายตามมาเลยก็ได้เหมือนกัน แบบว่า อ่อนตัวจนอ่อนใจ อะไรทำนองนั้นแหละ... ดังนั้น ก็วางแผนการเก็งกำไร การลงทุน หรือ การเล่นสั้น กันไปตามเกมที่อ่านได้ด้วยนะครับ คิดแล้ว วางแผนแล้ว ถ้าเข้าเงื่อนไขไหน ก็ต้องทำไปตามนั้น อย่ายื้อ หรืออย่าหาเหตุอย่างอื่นมาเข้าข้างตัวเองทีหลัง โดยเฉพาะขาลง... แต่ทั้งหมดทั้งมวล เป็นแค่ภาพระยะสั้น ไปจนถึงระยะกลาง หรือระยะ 1-3 เดือน เท่านั้นนะครับ ถ้าระยะยาว หรือ ปีนี้ เอาไว้มาว่ากันอีกที


ดูตามเกม… เรียกกว่า แนวโน้มระยะสั้น เริ่มจะชัดแล้วเหมือนกัน ดังนั้น จะซัดตามน้ำ ก็ได้อยู่นะ แม้ว่าวันนี้ หรือ 1-3 วันนี้ อาจจะพักตัว ไม่ขึ้นแรง แต่ถ้าไม่พักตัวลงลึก ก็ถือรอการขึ้นต่อได้อยู่


แนวรับ  : 9.65-9.35 และเน้น ไม่พลิกลงมาต่ำกว่า 9.00

เป้าหมาย   : 10.80-11.00 และยังคาดหวัง 11.5-11.8 ได้


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X