> จัดเต็มข่าว PR > KTB

30 มกราคม 2023 เวลา 10:55 น.

“กรุงไทย” ออกเงินฝากประจำพิเศษ 18 เดือน ดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี

#ทันหุ้น - “ธนาคารกรุงไทย” เดินหน้าส่งเสริมคนไทยออมเงิน เพิ่มรายได้ในช่วงภาวะค่าครองชีพสูง สร้างความมั่นคงทางการเงินอย่างยั่งยืน ออกเงินฝากประจำพิเศษ 18 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.5% ต่อปี รับฝากขั้นต่ำ 50,000 บาท เปิดรับฝากถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566


ธนาคารกรุงไทยในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ ตระหนักถึงความสำคัญในการออม   เพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยให้ดีขึ้นทุกวัน รวมทั้งขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมสู่ความยั่งยืน โดยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มในทุกมิติ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “กรุงไทย เคียงข้างไทย สู่ความยั่งยืน”  ล่าสุด ออกผลิตภัณฑ์ เงินฝากประจำพิเศษ 18 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่เฉลี่ย 1.5% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน เพื่อสนับสนุนคนไทยมีวินัยในการออม เสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินในอนาคต อีกทั้งช่วยเพิ่มรายได้ให้กับผู้ฝากเงิน ในภาวะที่ค่าครองชีพอยู่ในระดับสูง   นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกการออมและการลงทุนให้กับผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์ที่มั่นคง ได้รับผลตอบแทนสม่ำเสมอ


เงินฝากประจำพิเศษ 18 เดือน สำหรับบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย นิติบุคคลไม่แสวงหากำไร มูลนิธิ วัด เงินศาสนสมบัติกลาง ศาล ศาลเจ้า สำนักปฏิบัติธรรม โบสถ์ มัสยิด สถานศึกษาของเอกชน สถานศึกษาของรัฐ ราชการ องค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ เปิดบัญชีขั้นต่ำ 50,000 บาท รับฝากทุกสาขาถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X