> ขาโจ๋ปากซอย > SVR

31 มกราคม 2023 เวลา 14:05 น.

“SVR” เปิดจอง IPO วันแรกฮอต อสังหาฯ ที่น่าจับตา

#ทันหุ้น - เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจริงๆ สำหรับหุ้น IPO อสังหาริมทรัพย์ น้องใหม่ไฟแรง บมจ. สิวารมณ์ เรียลเอสเตท “SVR” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยแนวราบประเภท บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม เพราะหลังจากเปิดฉากให้นักลงทุนจองซื้อหุ้นในวันแรก 31 ม.ค.2566 ก็มีเสียงตอบรับให้ความสนใจ แห่เข้ามาจองซื้อหุ้นเข้าพอร์ตแบบล้นหลาม จนต้องทำให้ ทั้ง Lead Underwriter บล.โกลเบล็ก, บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) รวมถึง Co-Underwriter อย่าง บล.พาย บล.ดาโอ และบล.ฟินันเซีย ไซรัส ต้องลุ้นว่า ระยะเวลาที่เปิดให้จองหุ้นช่วงวันที่เหลือ (1-2 ก.พ.2566) ยังมีจำนวนหุ้นให้จองมากน้อยขนาดไหน (จากจำนวนหุ้นที่เสนอขาย130 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 2.20 บาท ) 


ว๊าวว..ได้ยินแบบนี้ อดเป็นปลื้มแทน ผู้บริหาร  คนเก่ง “รณฤทธิ์ ฐิติสุริยารักษ์” กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินอาวุโส ไม่ได้จริงๆ ที่นักลงทุน ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจ ที่สำคัญยังยกให้ SVR เป็นหุ้นอสังหาฯ น้องใหม่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ขนาดเล็ก D/E ต่ำ แต่มีสร้างโอกาสสร้างการเติบโตสู่ระดับ High Growth ได้อย่างโดดเด่น แหมๆ..ได้ยินแบบนี้แล้ว ก็ไม่แปลกใจว่า ทำไม SVR ถึงเป็นหุ้นที่นักลงทุนหมายปอง และติดหนึ่งในลิสหุ้นอสังหาฯ ที่น่าจับตาในอนาคต สมกับเป็นหุ้น IPO สุดฮอตอีกหนึ่งตัวจริงๆ  



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X