> จัดเต็มข่าว PR > MAJOR

31 มกราคม 2023 เวลา 14:47 น.

MAJOR ต้อนรับ IMAX Corp แคนาดา เยี่ยมชมโรงภาพยนตร์ IMAX ไทย

#ทันหุ้น - วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ มาร์ค เวลตัน ประธานโรงภาพยนตร์ IMAX Corporation ประเทศแคนาดา ซึ่งออกแบบผลิตกล้องและระบบการฉายภาพ IMAX 3D ในโอกาสเดินทางมาประเทศไทย พร้อมเข้าเยี่ยมชมโรงภาพยนตร์ IMAX ประเทศไทย ซึ่งล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้นำเอาระบบการฉายที่ทันสมัยที่สุดในโลก “IMAX with Laser” ระบบการฉายซึ่งเป็นที่สุดของสีสันและความคมชัด พร้อมระบบเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง เปิดให้บริการที่โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอแมกซ์ ไอคอน ซีเนคอนิค และ ไอแมกซ์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ โดยมี นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และ อรุณรัตน์ พันธุสุนทร เจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส โรงภาพยนตร์ระบบพิเศษ ร่วมให้การต้อนรับ ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

 

สำหรับระบบฉาย IMAX with Laser ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวอย่างงดงามด้วยเครื่องรุ่นใหม่ IMAX Laser 4K และระบบเสียง IMAX ใหม่ล่าสุด 12-channel sound technology พร้อมเปลี่ยนจอภาพใหม่เป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยขนาดถึง 26 เมตร ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมกับภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ภาคต่อ AVATAR : The Way of Water และหลังจากนี้จะมีภาพยนตร์เตรียมเข้าฉายอีกหลายเรื่อง อาทิ Harry Potter and the Order of the Phoenix, Titanic 3D, Ant-Man and the Wasp



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X