> ขาโจ๋ปากซอย > MEB

01 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 07:00 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืนบนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับ บมจ. เมพ คอร์ปอเรชั่น (MEB) ผู้นำในการให้บริการจำหน่าย E-book ผ่านการให้บริการในแพลตฟอร์ม mebและ readAwriteซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีผู้ใช้บริการรวมกันกว่า 8 ล้านราย พร้อมการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผู้นำแถวหน้าของไทย!!! @@@งานนี้ กำไร 9 เดือนแรกปีนี้ ยังพุ่งสุดๆไปเลย แถมยังไร้หนี้! พร้อมทำผลงานสร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่า “หุ้นดีไม่มีที่ติ” เลยคร่าาาา อย่าลืมเคลียร์พอร์ตไว้รอหุ้นปังๆ อย่าง MEB


@@@ วกกลับมาที่ บมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป (EP) หนึ่งในผู้ประกอบการโรงไฟฟ้าที่มีความเชี่ยวชาญทั้งพลังงานแดด-ลม ที่ผ่านมาโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น!!!  ล่าสุดได้ยื่นขอผลิตไฟฟ้าจากโครงการพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ FiTปี 2565 – 2573 ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ไป 8 โครงการ!!! 


@@@ แว่วว่า ด้านเทคนิคขั้นต่ำได้ไปเรียบร้อย 5 โครงการ ส่วนที่เหลืออีก 3 โครงการรอผลการอุทธรณ์ ฟากบิ๊กบอส "ยุทธ ชินสุภัคกุล" กระซิบบอกด้วยอารมณ์ดีว่าได้ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญล้วนๆ  เอาเป็นว่า ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วง!!


@@@ ฟาก บมจ.เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี (PSTC) นับจากนี้คงจะไม่ธรรมดาซะแล้ว ล่าสุดได้มือดีมากประสบการณ์ แถมเชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์การบริหารงานที่หาตัวจับยากอย่าง " ดามพ์ นานา" มารับตำแหน่ง CEO คนใหม่ ที่จะมาช่วยดูแลและขับเคลื่อนธุรกิจของ PSTC ให้เติบโตอย่างยั่งยืน..!!งานนี้อดใจรออีกไม่นานจะได้เห็นการเติบโตรอบใหม่แน่นอน!!! ด้วยแรงหนุนจากทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ธุรกิจการให้บริการขนส่งน้ำมันทางท่อเส้นทางภาคอีสาน, ธุรกิจการจัดจำหน่ายก๊าซ LNG และ ธุรกิจโรงไฟฟ้า เน้นโซลาร์ฟาร์ม-โซลาร์รูฟท็อปให้กับภาคเอกชนจะทำให้ปีนี้ PSTC กลับมา ท็อปฟอร์ม!!! 


@@@หลังจากที่ทั่วโลกเปิดประเทศกันเต็มที่ งานนี้ เฮียพอล “สมพล ธนาดำรงศักดิ์” บิ๊กบอสแห่ง บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้(FPI) ก็ไม่เคยพลาดโอกาสในการหาออเดอร์ใหม่ๆ ป้อนโรงงาน เรียกได้ว่าตีตั๋วบินลัดฟ้าไปมาหลายทวีป ล่าสุดบินลงทวีปออสเตรเลีย แว่วๆว่า.. มีโปรเจ็กต์และออเดอร์ที่น่าสนใจรอให้ปิดดีลอีกเพียบ เกาะติดกันไว้ให้ดี อีกไม่นานเชื่อว่า "เฮียพอล" ไม่พลาดที่จะมีเรื่องดีๆ มากระซิบให้มิตรรักแฟนคลับ FPI ได้ชื่นใจกันแน่นอน!!


@@@ วกกลับมาที่ บมจ.ซี.ไอ.กรุ๊ป (“CIG”) ล่าสุด เตรียมเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในการเข้าซื้อ เจ หลิง โซลูชั่น เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรสิงคโปร์ สู่ธุรกิจบริหารการก่อสร้างและสนับสนุนทางการเงินสำหรับโครงการก่อสร้าง สอดรับกับแผนกลยุทธ์ในปีที่ผ่านมา!!!


@@@ งานนี้ “อารีย์ พุ่มเสนาะ” นายใหญ่แห่งค่าย มั่นใจความแข็งแกร่งด้านเงินทุนและเครือข่ายระดับภูมิภาค ผสานความเชี่ยวชาญของผู้ถือหุ้นกลุ่มใหม่และกลุ่มทุนสิงคโปร์ให้การสนับสนุน โอกาสในการสร้างรายได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แผนการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ CIG คาดว่าจะสร้างมูลค่าการเติบโตที่เสริมความยั่งยืนให้ CIG ได้ในระยะยาว!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ "พรภัทร องนิธิวัฒน์" ล่าสุด ธนาคารไทยพาณิชย์ แต่งตั้งให้ขึ้นตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานการเงิน (CFO) เพื่อร่วมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนธนาคารให้ไปถึงเป้าหมายดังกล่าวอย่างมีประสิทธิภาพ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป!!



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X