> SET > PRINC

01 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 16:07 น.

PRINC ผนึก TDH ขยายศูนย์ทันตกรรมครบวงจร จ่อเปิดQ2/66

#ทันหุ้น - บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC กับ บริษัท โรงพยาบาลฟันทองหล่อ จำกัด (TDH) เพื่อร่วมมือจัดตั้งแผนกทันตกรรมภายใต้ความร่วมมือ PRINC กับ TDH ภายในรพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) ซึ่งคาดเปิดดำเนินการได้ภายในไตรมาส 2 ปี 2566


นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ผู้ประกอบธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนและธุรกิจสุขภาพในนามโรงพยาบาล ‘เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์’ กล่าวว่า แผนกทันตกรรมภายใต้ความร่วมมือPRINC กับ TDH กำหนดตั้งอยู่ชั้น 2 โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) ด้วยความพร้อมทั้งด้านบุคลากร สถานที่ ยาและเวชภัณฑ์ ฯลฯ ทำให้ความร่วมมือครั้งนี้ระหว่าง PRINC กับTDH สร้างประโยชน์ร่วมกันในการต่อยอดจากฐานกลุ่มผู้ใช้บริการในโรงพยาบาลที่มีเดิม และขยายฐานผู้รับบริการใหม่และชาวต่างชาติให้ได้รับบริการทันตกรรมที่มีคุณภาพแบบครบวงจร


“ปัจจุบันตลาดการให้บริการด้านทันตกรรมในโรงพยาบาลในประเทศไทยคิดเป็นสัดส่วนเพียง 10% จากมูลค่าตลาดกว่า 6,000 ล้านบาท เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปีและแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องโดยเฉพาะในต่างจังหวัด 


ขณะที่ความร่วมมือเปิดแผนกทันตกรรมภายในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ครั้งนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญตามกลยุทธ์บริษัทที่มุ่งขยายบริการทางการแพทย์เฉพาะทางไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ในเครือฯ โดยอยู่ระหว่างการศึกษาในการขยายแผนกทันตกรรมภายใต้ความร่วมมือระหว่าง PRINC และ TDH ไปยังโรงพยาบาลในเครือแห่งอื่นๆ ภายในระยะเวลา 3 ปีนับจากนี้ เพื่อเสริมศักยภาพการให้บริการด้านทันตกรรมครบวงจร และรองรับการให้บริการชาวต่างชาติที่มีความต้องการเข้ารับบริการรักษาด้านทันตกรรมในไทย" คุณธานี กล่าว


ด้าน ทันตแพทย์เรืองยศ อ่อนสอาด ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท โรงพยาบาลฟันทองหล่อ จำกัด และผู้ก่อตั้ง TDH Dental กล่างถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า TDH Dental มีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางทันตกรรมทุกสาขา ทำให้ความร่วมมือจัดตั้งแผนกทันตกรรมในครั้งนี้ เพิ่มศักยภาพทางการรักษาด้านทันตกรรมแบบครบวงจรและครอบคลุมทุกการรักษาด้านทันตกรรม 


รวมไปถึงโอกาสในการรองรับคนไข้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีประกันสุขภาพกับบริษัทชั้นนำต่างๆ ครอบคลุมการผ่าตัดทางทันตกรรมในกรณีภาวะฉุกเฉิน มีโรคประจำตัวหรือภาวะเสี่ยง พร้อมมุ่งพัฒ
นา
ให้เป็นศูนย์
ทันตกรรม
ครบวงจร
นอกจากนี้ยังมีเป้าหมายขยายความร่วมมือพัฒนาศูนย์
ทันตกรรม
ให้มีมาตรฐานทัดเทียมกันในทุกสาขาของเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์


"TDH Dental ผู้นำด้านการจัดฟันแบบใส Invisalign ในไทย มีทีมทันตแพทย์ Invisalign ระดับ Black Diamond Provider 5 ปีซ้อน และยังได้รับการการันตีมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 10 ท่าน พร้อมนำนวัตกรรมการจัดฟันล่าสุดในเอเชีย Brava by Brius ซึ่งแม่นยำด้วยระบบ Fully Digital ลดเวลาจัดฟันมากกว่าเดิมลง 55% ซึ่งเป็นบริการที่มีอัตราการเติบโตสูง และคาดเข้ามาแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดของการจัดฟันในอนาคต " ทันตแพทย์เรืองยศ กล่าว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X