> บาดตาเซียน > DOD

07 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 06:40 น.

DOD อาการบางอย่าง มันฟ้อง

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  แล้วถ้าเข้าไปดูทรงกราฟของหุ้น DOD ก็อาจจะเรียกกว่า อยู่ระดับที่ ลงมาต่ำมากๆ แล้วเหมือนกัน ไม่ว่าจะมีสตอรี่อะไรหนุนหรือไม่ แต่ราคานี้ นับว่ายังน่าสนใจ แถมมีการเล่น ที่ดูแล้ว น่าจะมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่หรือเปล่า... แต่เอาเป็นว่า อาการมันฟ้อง แล้วกราฟดูดี ก็ต้องมีเล็งๆ บ้างล่ะ เรียกกว่า เล่นบาดตาแบบนี้ ก็ต้องจับตา หรือ แอบเข้าไปเก็บกับเข้าไว้เสียหน่อยก็ดีนะ... ส่วนเรื่องของตลาด หรือ SET Index เนี่ย ก็อย่างที่เหนือเมฆกล่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั่นแหละ ถ้ามันยังไม่ชัด หรือ ยังไม่เลือก ว่าจะเอาขึ้นหรือลง ทางที่ดี ก็นั่งรอ หรือ เมื่อแนวโน้มชัดๆ แล้วซัด(?)ตาม ก็ไม่สาย... แต่อย่าลืมนะว่า ถ้า ยังแกว่งอยู่ในระดับนี้นานๆ ไป รูปแบบของ PrIce Pattern ที่ดูเหมือนจะดี อาจจะกลายเป็นมีความหมาย น้อยลงไปเรื่อยๆ ได้... จริงๆ ต้นสัปดาห์นี้ ต้องขึ้นแล้วนะ ซึ่งวันวาน เล่นลง (ลบ) ก็เข้ากับว่า เล่นขึ้นสลับลง กันมาต่อเนื่อง ดังนั้น อย่างที่ว่า ถ้าวันนี้ จะเล่นบวก ก็ควรจะบวกให้ได้เยอะๆ หรือ บวกจนผ่านแนวต้านที่ ระดับ 1690-1695 ไปให้ได้ แม้ว่าจะไม่ได้ แต่วันนี้เล่นบวก พรุ่งนี้ ก็ควรจะเล่นบวกต่อให้ได้ จึงจะมีหวังได้ ไม่เช่นนั้น อะไรต่างๆ ที่หลายๆ ท่านหวังไว้ (เหนือเมฆไม่ได้หวังนะ) อาจจะไม่เป็นไปตามที่หวังเลยก็ได้นะ แล้วก็อย่างที่กล่าวอีกนั่นแหละ การจะลงเป็นอีกหนึ่งขา ของคลื่น 4 จากระดับแถวๆ นี้ ถือว่าไม่แปลกนะ หลายๆ ท่าน ก็จะหาเหตุอะไรซักอย่าง ที่จะอยากให้ตลาดขึ้น... ช่วงนี้ จะมีอะไรได้ นอกจากขึ้นมารอการ เลือกตั้งทั่วไปของประเทศไทย แต่มั่นใจได้เหมือนในอดีตหรือ บางอย่าง มันอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้นะ


ดูตามเกม… จริงๆ ระยะหลังๆ นี้ เกมของหุ้นในตลาด เริ่มจะเห็น เพนนีสต๊อก มีอาการดี หลายๆ ตัวเลยนะ หมายถึงหุ้นที่มีราคาต่ำกว่า 1 บาท นั่นแหละ รวมไปถึง หุ้นต่ำกว่า 10 บาทด้วย 


แนวรับ : … 5.70-5.50 ต่ำกว่า 5.40 อาจจะไม่สวย

เป้าหมาย : … 7.00-7.50 หรือ อาจจะคาดหวัง 8.00


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X