> SET > MAKRO

23 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 17:32 น.

MAKRO จับมือ พาณิชย์นานาชาติ วาง 4 กลยุทธ์ ขานรับศก.-ท่องเที่ยวโต

#ทันหุ้น - แม็คโคร ผนึกกำลัง หน่วยงานพาณิชย์จากสถานทูตประเทศต่างๆ ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ในการนำเข้าวัตถุดิบและสินค้าจากแหล่งชั้นนำทั่วทุกมุมโลก ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึงได้ กับการเปิดตัว “แม็คโคร อินเตอร์เนชั่นนอล ฟู้ด เดสติเนชั่น” วาง 4 กลยุทธ์ ตอบโจทย์ความหลากหลายและราคา พร้อมจับมือสมาคมเชฟประเทศไทย จัดเทศกาลอาหารในสาขาตลอดปี ขานรับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเติบโต


นายเมทิน ออซเยอร์ทลู รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - หน่วยธุรกิจแม็คโคร ประเทศไทย สายงานบริหารสินค้า กล่าวว่า ความร่วมมือกับหน่วยงานพาณิชย์จากนานาชาติ ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำแหล่งรวมวัตถุดิบนำเข้าจากทั่วโลก โดยการผนึกกำลังกับหน่วยงานพาณิชย์แต่ละชาติในครั้งนี้ เพื่อร่วมกันนำเสนอวัตถุดิบคุณภาพดี จากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก ให้กับผู้ประกอบการและผู้บริโภคไทย ได้มีแหล่งวัตถุดิบนำเข้าที่หลากหลาย ครบครัน ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ


“ในปีนี้แม็คโคร ได้วางกลยุทธ์สำคัญ 3 ด้านประกอบด้วย 1. ความหลากหลายครบครันของสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำเสนอสินค้านำเข้าใหม่ๆ คุณภาพดี ที่หาไม่ได้จากแหล่งอื่น ซึ่งกลยุทธ์นี้จะสำเร็จได้ก็ด้วยความร่วมมือกับหน่วยงานพาณิชย์แต่ละชาติ 2.สร้างการรับรู้กับกลุ่มเป้าหมายร้านอาหาร 


และผู้บริโภค ภายในประเทศ โดยเรามีแผนจัดงานเทศกาลอาหารนานาชาติตลอดปี 3.ชูจุดเด่นในด้านราคาที่เอื้อมถึงได้ เนื่องจากแม็คโคร นำเข้าสินค้าในปริมาณมาก ทำให้คนไทยได้ลิ้มลองวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลกอย่างทั่วถึง 4.จับมือกับสมาคมเชฟประเทศไทย เพื่อพัฒนาต่อยอดการใช้วัตถุดิบนำเข้าเพื่อสร้างมูลค่าให้เมนู ในกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร”


ทั้งนี้ แม็คโครมีสินค้ากลุ่มอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องปรุงต่างๆ  ไวน์ อุปกรณ์การทำอาหาร นำเข้าจากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก จำหน่ายในราคาคุ้มค่า มากกว่า 3,500 รายการ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1




จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X