> SET > MOSHI

07 มีนาคม 2023 เวลา 10:00 น.

#ภควัตจัดให้!! เปิดสตอรี่ "MOSHI" เคาะเทคนิครับ-ต้าน

#ทันหุ้น - "ภควัต พิสุทธิพันธุ์" ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) กล่าวกับ “ทันหุ้น” ว่า "MOSHI" การบริโภคในประเทศที่ค่อยๆ ฟื้นตัวต่อเนื่อง และผลประกอบการน่าจะโตได้ดีในปีนี้เป็นบวกต่อการลงทุน


- ปี 66 ผู้บริหารตั้งเป้ายอดขายเติบโต double digits ตามปริมาณการจับจ่ายใช้สอยที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้บริษัทเตรียมเพิ่มความหลากหลายของสินค้า โดยการเพิ่มประเภทและรูปแบบของสินค้าให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ รวมถึงเน้นการจัดกิจกรรมทางการตลาดและ campaign เพื่อส่งเสริมการขายมาช่วยเพิ่ม Ticket Size ให้มากขึ้น 


นอกจากนั้นยังเดินหน้าเปิดสาขาเพิ่มเติมทั้งในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และจังหวัดหัวเมืองต่าง รวมถึงการเปิดสาขาในรูปแบบ Standalone และได้ทำการศึกษาขยายไปตลาดต่างประเทศเช่นกัน


- คาดผลการดำเนินงานไตรมาส 1/66 จะชะลอตัวลง QoQ เพราะฐานสูงในไตรมาสก่อน อย่างไรก็ตามน่าจะเติบโตได้ดี YoY หนุนจากการบริโภคที่ฟื้นตัวและการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวแบบเต็มรูปแบบ รวมถึงการเตรียมเปิดสาขาเพิ่มเติม 3 สาขา นอกจากนั้นยังได้ผลบวกจากการจัดกิจกรรม Lucky Draw ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยคาดว่า SSSG น่าจะอยู่ที่ระดับ 20-30% 



- ราคาหุ้นมี upside เพิ่มเติมจากการเดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และธุรกิจใหม่ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้า


- ปัจจุบันราคาหุ้นซื้อขายที่ 2566PE 40.8 เท่า (EPS 1.18 บาท/หุ้น) vs Average Commerce sector ที่ 27.9 เท่า


- กราฟราคาหุ้นมีแนวรับ 46.50 บาท แนวต้าน 50.75 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 45.25 บาท)



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X