> จัดเต็มข่าว PR >

17 มีนาคม 2023 เวลา 15:31 น.

"ยาดี้" ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้สนับสนุน "มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว"

#ทันหุ้น - ยาดี้ (Yadea) แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้าชั้นนำของโลก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23กันยายน ถึง 8 ตุลาคมนี้ พร้อมทั้งได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมเอเชียนเกมส์ฟันรัน (Asian Games Fun Run) ในประเทศศรีลังกา ลาว และเวียดนาม ในฐานะผู้สนับสนุนและผู้เข้าร่วมกิจกรรม


โจว เฉา รองประธานอาวุโสของยาดี้ กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ในปีนี้การสนับสนุนของเราไม่เพียงช่วยให้ผู้จัดงานและผู้เข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์เดินทางได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมหลักปรัชญา "จุดไฟให้ชีวิตคุณ" (Electrify Your Life) ของแบรนด์อีกด้วย


ในฐานะแบรนด์ที่มุ่งส่งเสริมการเดินทางที่ยั่งยืน ยาดี้ได้เข้าร่วมในโครงการริเริ่มตามหลักความยั่งยืน (ESG) และกิจกรรมกีฬาต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา นอกจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์แล้ว ยาดี้ยังเป็นผู้สนับสนุนประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการของมหกรรมฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022และ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รัสเซีย 2018 อีกด้วย


ภายใต้แนวคิด "จุดไฟให้ชีวิตคุณ" ยาดี้ได้ขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังนำเสนอโซลูชันการเดินทางที่ยั่งยืน มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยให้แก่ลูกค้าทั่วโลก พร้อมมุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ และจะยังคงส่งเสริมความยั่งยืนของเมืองอัจฉริยะทั่วโลกด้วยเช่นกัน


ที่มา : บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X