> จัดเต็มข่าว PR >

17 มีนาคม 2023 เวลา 15:37 น.

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ “CIFF Guangzhou ครั้งที่ 51” เปิดฉาก 18 มี.ค.นี้

#ทันหุ้น - มหกรรมไชน่า อินเตอร์เนชันแนล เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ (กว่างโจว) หรือซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว (CIFF Guangzhou) ครั้งที่ 51จะจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้าแคนตัน แฟร์ คอมเพล็กซ์ เมืองกว่างโจว โดยปีนี้จะจัดแสดงเป็นสองช่วง ระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม และ 28-31 มีนาคม นับว่าเป็นงานแสดงนานาชาติครั้งใหญ่งานแรกตั้งแต่จีนได้ผ่อนคลายมาตรการป้องกันโควิด-19


โดยงาน ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจวครั้งนี้จะยังคงชูจุดเด่นที่บทบาทผู้นำและคุณค่าของการออกแบบ ในส่วนงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านที่จัดระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคมจะใช้ฮอลล์จัดแสดงสินค้า 6 ฮอลล์ซึ่งใหญ่กว่างานที่เคยจัดในปี 2562 ถึงสองเท่าเพื่อแสดงเทรนด์การออกแบบใหม่ๆในกลุ่มต่างๆอาทิกรีนเฮลธ์เทคโนโลยีดิจิทัลและคุณภาพชีวิต


ขณะเดียวกันงานดีไซน์ สปริง (Design Spring) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าการออกแบบเฟอร์นิเจอร์จีนร่วมสมัยซีไอเอฟเอฟ มีแบรนด์กว่า 100 แบรนด์เข้าร่วม รวมไปถึงการเปิดตัวนวัตกรรมกว่า 1,000 ชิ้นบนพื้นที่จัดแสดงกว่า 20,000 ตารางพร้อมทั้งยังมีงานเสวนากว่า 30 รายการ จากผู้เชี่ยวชาญ นักวิชาการ ศิลปิน และนักออกแบบที่เข้าร่วมงาน


ในส่วนของโฮมเดคคอร์ (Homedecor) และโฮมเท็กซ์ไทล์ (Hometextile)มีฮอลล์เพิ่มเข้ามาอีก 6 ฮอลล์ และมีแบรนด์จัดแสดงกว่า 500 แบรนด์ เพิ่มขึ้นมากถึง 130% เทียบกับปีก่อน ด้วยขนาดของส่วนจัดแสดงนี้เอง งานนี้จึงกลายเป็นมหกรรมสินค้าตกแต่งบ้านที่ครอบคลุมและเฉพาะทางมากที่สุดในเอเชีย


นอกจากนี้ งานซีไอเอฟเอฟปีนี้จะมีการเปิดตัวมาสคอตใหม่ที่ชื่อว่า “เจีย เจีย” (JiaJia)โดยการออกเสียงคำว่า "เจีย" ในภาษาจีนกลางแปลว่า "บ้าน" ขณะที่ตัวอักษรหมายถึงความสวยงามและความโดดเด่นตอกย้ำความมุ่งมั่นของซีไอเอฟเอฟที่จะเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมและธุรกิจต่าง ๆ และแบ่งปันโอกาสในการพัฒนาเพื่อทุกคน


ที่มา : บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X