> mai > BE8

24 มีนาคม 2023 เวลา 09:05 น.

BE8 จับมือพันธมิตร ขายซอฟต์แวร์สุดฮิต

#BE8 #ทันหุ้น – BE8 เปิดตัวพันธมิตร นั่งตัวแทนขายซอฟต์แวร์  “Smartsheet” แพลตฟอร์มจัดการงานบนคลาวด์ชั้นนำระดับโลก ช่วยองค์กรสามารถจัดการงานต่างๆ สร้างโอกาสทางธุรกิจในอนาคต


นายอภิเษก  เทวินทรภักติ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรและเป็นตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์"Smartsheet” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจัดการงานบนระบบคลาวด์ชั้นนำของโลกที่มีประสิทธิภาพมาก สำหรับลูกค้าองค์กร ช่วยให้ทีมและองค์กรสามารถวางแผน จัดการระบบต่าง ๆ ให้เป็นอัตโนมัติ ช่วยลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคและพนักงาน ทำให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

** สร้างโอกาสที่ดี

“Smartsheet เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยี ที่ใช้งานง่าย สะดวก สามารถปรับแต่งกระบวนการทำงานให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบริษัทได้ ซึ่งจะมาช่วยขับเคลื่อนดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เสริมศักยภาพให้แก่องค์กรธุรกิจในปัจจุบัน เพื่อให้สามารถก้าวทันกับความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีดิจิทัล และช่วยสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจที่ดีในอนาคตได้” นายอภิเษก กล่าว


นายอภิเษก กล่าวต่อว่า การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Smartsheet ถือเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ของกลุ่ม BE8 ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัท สามารถตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายและเป็นพันธมิตรกับบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลกในด้านต่างๆ เพื่อนำเสนอบริการที่ครบวงจรให้กับลูกค้าอยู่แล้ว ในฐานะที่ปรึกษาชั้นนำด้านเทคโนโลยี บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรให้ลูกค้าเสมอ

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X