> mai > TACC

24 มีนาคม 2023 เวลา 09:10 น.

TACC รับซัมเมอร์ ส่งโปรดักต์ใหม่ ดันยอดขายพุ่ง

#TACC #ทันหุ้น - TACC ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ คลอดโปรดักต์ใหม่ “Peach Series” เอาใจสายเฮลธ์ตี้ เตรียมชิมพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 23 มี.ค.นี้ มั่นใจดันยอดขายครึ่งปีแรกโตต่อ


นายชัชชวี วัฒนสุข  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการพัฒนาเครื่องดื่มชนิดใหม่ ร่วมกับ 7-Eleven ในฐานะ Key Strategic Partner เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ เตรียมพบกับเครื่องดื่ม Peach Series ที่มาพร้อมกับ 5 เมนู ความหอมหวานสดชื่น โดนใจสายพีช พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 23มีนาคม 2566 นี้ ที่ 7-Eleven All Café เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 เติบโตอย่างต่อเนื่อง


** มั่นใจตอบรับดี

“มั่นใจว่า Peach Series ที่เตรียมเปิดตัว ต้อนรับช่วงซัมเมอร์ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน และสายเฮลธ์ตี้ ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมหวานที่สาวกพีช ต้องติดใจ ด้วยรสชาติหวานฉ่ำจากส่วนผสมของลูกพีชแท้ๆ และอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมหวานละมุนให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่จิบแรกที่ดื่ม พร้อมกับเพิ่มความสนุกสนานด้วย ท็อปปิ้งเฮลธ์ตี้เจลลีรสพีชที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน”


โดย Peach Series มีให้เลือก 5เมนู ประกอบด้วย พีชฮันนี่โซดาเจลลีพิงค์เย็น (16 oz)  ราคา 45 บาท เติมความซ่าสดชื่นกับเครื่องดื่ม “พีชน้ำผึ้งโซดา”, ชาพีชเจลลีพิงค์เย็น (16 oz) ราคา 45 บาท เมนูชาพีชที่ให้ความลงตัวของใบชาชงสด


พีชคอมบูชะเจลลีพิงค์เย็น (22 oz) ราคา 55 บาท เครื่องดื่มเมนูใหม่เอาใจสายรักสุขภาพ  “พีชคอมบูชะ” ด้วยกลิ่นหอมและรสชาติหวานฉ่ำของพีชจากส่วนผสมของพีชแท้ๆ ผสานเข้ากับชาหมัก


พีชดริงก์กิ้งโยเกิร์ตเย็น (22 oz) ราคา 55 บาท เครื่องดื่มพีชโยเกิร์ตดริงก์ เมนูทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพและอเมริกาโนพีชเย็น (16 oz) ราคา 45 บาท เอาใจสายกาแฟด้วยเครื่องดื่ม “อเมริกาโนพีช”


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X