> SET > JR

24 มีนาคม 2023 เวลา 11:27 น.

JR เผย Backlog แตะ 1 หมื่นลบ. หลังได้งานบ.ลูก EA , ปีนี้จะประมูลงานใหม่เพิ่ม 1.9 พันลบ.

#JR #ทันหุ้น-JR แจกข่าวดี ส่งท้าย Q1/66 คว้างานขายระบบอุปกรณ์หม้อแปลงสำหรับสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้กับ “พลังงานมหานคร” บริษัทลูก EA มูลค่า 85 ล้านบาท ดัน Backlog แตะ 10,421 ล้านบาท หนุนผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

 

นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JR ผู้ประกอบธุรกิจหลักให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้างและติดตั้งงานระบบไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร และจำหน่ายอุปกรณ์ รวมถึงบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นหลัก เปิดเผยว่า ในวันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาโครงการซื้อระบบอุปกรณ์หม้อแปลง สำหรับสถานีอัดประจุไฟฟ้า กับ บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด มูลค่าโครงการ 85,200,000 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 

 

ทั้งนี้ บริษัทฯมีระยะเวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 90 วัน นับถัดจากวันที่ลงนามในสัญญาและรับประกัน 1 ปี

 

“การได้รับงานจากบริษัท พลังงานมหานคร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จํากัด (มหาชน) หรือ EA ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการพัฒนาระบบสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ขนาดใหญ่เพิ่มเติม รองรับการความต้องการระบบขนส่งในอนาคต”นายจรัญ กล่าว

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JR กล่าวอีกว่า แผนการดำเนินงานในปี 2566 บริษัทฯตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 15-20% เทียบกับปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยหนุนจากงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ที่มีกว่า 10,421 ล้านบาท สนับสนุนธุรกิจในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าโตก้าวกระโดด และมีแผนที่จะประมูลงานใหม่เพิ่มประมาณ 1,900 ล้านบาท ในปีนี้ โดยส่วนใหญ่เป็นงานธุรกิจรับเหมาวางระบบไฟฟ้า และวางระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1



จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X