> ขาโจ๋ปากซอย > NEX

27 มีนาคม 2023 เวลา 07:00 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 27 มีนาคม 2566

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตก้าวสู่ปีที่ 20 อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นฉบับความแรง ชนิดมาตามนัด! ล่าสุด บมจ.เน็กซ์ พอยท์ (NEX) ลุยส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้า NEX ประเภท BEV Cargo Truck ให้กับ “มนตรีทรานสปอร์ต” เพื่อให้บริการลูกค้า DSV Solutions Ltd. แว่วว่า ที่เลือก NEX เป็นพันธมิตรรายแรกเพราะเชื่อมั่นคุณภาพการผลิตไว้ใจในความปลอดภัย !! งานนี้  "นาวิน เสนาะดนตรี" หนึ่งในทีมบริหาร เดินหน้าเร่งผลิตเต็มกำลัง เผยมีลูกค้าอยู่ระหว่างเจรจาอีกเพียบ งานนี้สะบัดธง มั่นใจสนับสนุนรายได้-กำไรปีนี้ทะยานแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ต่อเนื่อง!!


@@@ มาถึงช่วงสาระดีๆ มีมาบอก กับ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอีไทย ล่าสุดผนึกกำลัง สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa) ติดอาวุธเสริมแกร่งเอสเอ็มอีไทย ยกขบวนนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ   เสิร์ฟตรงถึงมือผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ในงาน “Tech D Market” ตลาดดิจิทัลเพื่อ SMEs !!! ห้ามพลาด แวะไปฟังกันได้ในวันพุธที่ 29 มี.ค.66 ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น. ณ ชั้น 1 อาคาร SME Bank Tower สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาและสนับสนุนผู้ประกอบการ โทร. 0-2265-3800 หรือ 08-0291-1862 และ Call Center 1357


@@@@ หากได้ยินชื่อ “IMH” (บมจ.โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ) เหล่า FC คงทราบกันดีว่า เป็นอีกหุ้นโรงพยาบาลอีกตัว ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จากการ Take-Over รพ. อื่น อย่างต่อเนื่อง และ Turn Around รับรู้รายได้ทันที!! เรียกว่า เป็นหุ้นพื้นฐานดี กำไรเติบโตอย่างโดดเด่น !!


@@@ งานนี้ CEO คนเก่ง “ดร.สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์” กระซิบว่านักลงทุนท่านใด ที่ชอบหุ้นที่เติบโตเร็ว และมีปันผล IMH เป็นหุ้นรพ. อีกตัวที่ห้ามพลาด เอาเป็นว่าขาช็อปท่านใด ที่ชอบปันผล อย่าลืมช็อป IMH เพราะเตรียมจ่อขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 28 มี.ค.นี้แล้ว เพื่อจ่ายปันผล 25 พ.ค.66 ...งานนี้พูดได้คำเดียวถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ!!


@@@@นับวันโลกยิ่งร้อนระอุ… แต่ บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG ก็ไม่นิ่งนอนใจ!!! ร่วมขับเคลื่อนแก้ปัญหาวิกฤติสภาพภูมิอากาศ-ลดโลกร้อน คลอดแผนลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก มุ่งเป้าลด 5% ในปี 2566 นี้   เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนรถยนต์ในองค์กรเป็นรถ Hybrid จัดเปลี่ยนแอร์รุ่นใหม่ทดแทนแอร์เก่า ลดค่า BOD จาก Septic Tank ลง 5%   ล่าสุด TEAMG ยังเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ ร่วมแสดงพลังของคนรักษ์โลก พร้อมใจปิดไฟ...ให้โลกพักสักงีบ เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 20.30-21.30 น. งานนี้  เพื่อลดภาวะโลกร้อน หรือ 60+ Earth Hour 2023 พร้อมกับประเทศต่างๆ กว่า 190 ประเทศ รวม 7,000 เมืองทั่วโลก เนื่องในวันปิดไฟเพื่อโลก!!


@@@@ ฟาก บมจ.สีเดลต้า หรือ DPAINT มั่นใจฐานธุรกิจยังแข็งแกร่ง ถึงแม้ว่าช่วงนี้ตลาดหุ้นผันผวนแรงแอบได้ยินมาว่า... เร็วๆ นี้ จะมีแถลงแผนธุรกิจปี 66 พร้อมเปิดตัว CO-CEO คนใหม่ ที่เป็นผู้คร่ำหวอดแห่งวงการนวัตกรรมสีและเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ที่จะมาร่วมเสริมทัพความแกร่ง งานนี้”รณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ” ผู้บริหารแห่งค่ายส่งซิก อดใจรออีกนิด!!!


@@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ "อมร ทรัพย์ทวีกุล" ผู้บริหารแห่ง บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ หรือ EA รับรางวัลอันทรงเกียรติ BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2023 ในสาขาผลิตภัณฑ์กลุ่มยานยนต์ ประเภทรถกระบะไฟฟ้าแห่งปี!!! เรียกว่า รุ่นแรกของไทย งานนี้นอกจากจะโด่งดังไปไกลแล้ว ผลงานยังสะท้อนจนรับรางวัลกันอย่างแช่มชื่น !!


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X