> SET > TGE

31 มีนาคม 2023 เวลา 11:02 น.

บอร์ด TGE ไฟเขียวเพิ่มทุน 130 ล้านหุ้นขายแบบ PP ให้นลท. 5 ราย ราคา 2 บาท/หุ้น

#TGE #ทันหุ้น-บริษัท ท่าฉาง กรีน เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด(มหาชน) หรือ TGE แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนจากเดิม 1,100 ล้านบาท เป็น 1,165 ล้านบาท โดยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 130 ล้านหุ้น ซึ่งจะจัดสรรให้แก่บุคคลในวงจำกัด ให้กับนักลงทุน 5 ราย ในราคาหุ้นละ 2 บาท 


โดยจะจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนให้จำนวน 70 ล้านหุ้น ให้แก่นายพีรเจต สุวรรณนภาศรี, จัดสรรจำนวน 30 ล้านหุ้น ให้แก่ นายกิตติโชติ หริตวร และจะจัดสรรให้แก่นักลงทุน 3 รายในรายละ 10 ล้านหุ้น ประกอบด้วย นายทรรศิน จงอัศญากุล, นายขันธ์พลร์ ซื่้อภาคย์ และนายคุณค่า คุณานันทกุล 


แผนการใช้เงินเพิ่มทุนที่มีความเป็นไปได้ที่จะประสบผลสำเร็จ เนื่องจากบริษัทย่อยของบริษัทฯ เป็นผู้ชนะในการประมูลโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนทั้ง 2 แห่งเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนรออัยการสูงสุดพิจารณาลงนามสัญญาว่าจ้างบริหารโครงการเท่านั้น โดยบริษัทฯ จะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่ออกใหม่ให้แก่บุคคลในวงจำกัดในครั้งนี้ จำนวนรวมประมาณ 260.00 ล้านบาท เพื่อใช้ในการลงทุนสร้างโอกาสเติบโตให้กับบริษัทฯ ในระยะยาวต่อไป โดยสามารถสรุปได้ดังนี้


1) โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนตำบลท่าจีน จังหวัดสมุทรสาคร (TES TCN) ซึ่งมีผลตอบแทนที่คาดหวังของโครงการ (Project IRR) ร้อยละ 12-14


2) โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนตำบลหนองมะโมง จังหวัดชัยนาท (TES CNT) ซึ่งมีผลตอบแทนที่คาดหวังของโครงการ (Project IRR)  ร้อยละ 11-13


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X