> mai > TACC

10 เมษายน 2023 เวลา 12:18 น.

TACC ทุ่ม 40 ลบ.ซื้อแบรนด์ Bloss Natura รุกธุรกิจสุขภาพ-ความงาม

#TACC #ทันหุ้น-TACC  ประกาศปิดดีลทุ่มเงินลงทุนกว่า 40 ล้านบาท   ในการรุกธุรกิจ Health and Wellness ต่อเนื่อง โดยการซื้อแบรนด์ online ชื่อดัง Bloss Natura ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงาม ที่ผลิตจากประเทศเกาหลี มั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม โดยเปิดบริษัทย่อยใหม่ในนาม บริษัท “เฮลธ์ อินสไปร์ด แพลนเนต” จำกัด (HIP) เพื่อก้าวขึ้นสู่ผู้นำธุรกิจ Health and Wellness ครบวงจร เผยเตรียมรับรู้รายได้เข้ามาทันทีในไตรมาส 2/66 วางเป้ารายได้ภายในปี 67 ทะลุ 100 ล้านบาท โดยมีแผนวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ และรีเทล

 

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า หลังจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาบริษัทฯ พยายามเสาะแสวงหาการลงทุนในธุรกิจใหม่ เพื่อสร้าง Next S Curve ในการเติบโตที่แข็งแกร่ง และยั่งยืนในช่วง 5-10 ปีข้างหน้า นอกเหนือจากธุรกิจเครื่องดื่มที่เป็นจุดแข็งของ TACC ล่าสุด บริษัทฯ ได้ปิดดีล M&A โดยทุ่มเงินลงทุนจำนวน 40 ล้านบาท เข้าลงทุนในธุรกิจ Health and Wellness ผ่านการเข้าซื้อการดำเนินการของ บริษัท บลัช บิวตี้ (ไทย) จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ Bloss Natura ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมชั้นนำที่ผลิตจากประเทศเกาหลี  ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยบริษัทฯ ถือหุ้นในบริษัทย่อยใหม่ในนาม บริษัท เฮลธ์ อินสไปร์ด แพลนเนต จำกัด (HIP) ในสัดส่วน 89% ส่วนที่เหลือ 10% เป็นของผู้ถือหุ้นเดิม โดยใช้เงินลงทุน 40 ล้านบาท 

  

“การเข้าลงทุนใน HIP ครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าบริษัทฯ มุ่งมั่นในการรุกเข้าธุรกิจ Health and Wellness และเห็นถึงความแข็งแกร่งของ Brand Bloss Natura ซึ่งสินค้าที่เราส่งต่อถึงมือผู้บริโภคเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และมาตรฐานสูงที่ผลิตจากประเทศเกาหลี โดยมีฐานลูกค้าและเป็นที่ยอมรับในตลาดของผู้บริโภค โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ และรีเทล อีกทั้งยังเป็นการปูทางให้บริษัทก้าวสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจ Health and Wellness ครบวงจร และสามารถนำมาต่อยอดธุรกิจของ TACC ได้”นายชัชชวี กล่าว 


สำหรับผลิตภัณฑ์ความงามและอาหารเสริมแบรนด์ Bloss Natura ที่วางจำหน่ายในตลาด ปัจจุบันประกอบด้วย Body & Skin Supplement (Jeli) และ Skincare โดยมีดาราชั้นนำของเมืองไทยอย่าง คิมเบอร์ลี่ เป็นพรีเซนเตอร์ สินค้า ครีมกันแดด

 

สำหรับเป้าหมายรายได้คาดว่าในปี 2567 จะมียอดขาย 100 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงไตรมาส 2/66 ทั้งนี้ Bloss Natura ถือเป็นสินค้าคุณภาพสูงที่ผลิตจากเกาหลีและนำเข้ามาไทย โดยสินค้าเจลลี่ (Jeli) มีการดูดซึมดีกว่ารูปแบบอื่น และได้รับการยอมรับ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่นำมาใช้ฟูดส์ซัพพรีเมนท์แบรนด์ และถือว่าเป็น 1 ในผู้นำแบรนด์เพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริม ที่มีฐานลูกค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก ขณะที่โรงงานผลิตใหญ่ติด 1 ใน 3 ของเกาหลีใต้


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X