> mai > TACC

11 เมษายน 2023 เวลา 09:05 น.

TACC ปิดดีลควบรวม จ่อบุ๊กรายได้ทันทีQ2

#TACC #ทันหุ้น – TACC ทุ่ม 40 ล้านบาท ปิดดีลควบรวมธุรกิจสุขภาพ และความงามจากประเทศเกาหลี พร้อมเปิดบริษัทย่อย “เฮลธ์ อินสไปร์ด แพลนเนต” จ่อบุ๊กรายได้เข้าทันทีในไตรมาส 2/2566 ตั้งเป้าโกยรายได้ภายในปี 2567 ทะลุ 100 ล้านบาท เตรียมขายผ่านออนไลน์-รีเทล


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า หลังจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาบริษัทพยายามเสาะแสวงหาการลงทุนในธุรกิจใหม่ เพื่อสร้าง Next S Curve ในการเติบโตที่แข็งแกร่ง และยั่งยืนในช่วง 5-10 ปีข้างหน้า นอกเหนือจากธุรกิจเครื่องดื่มที่เป็นจุดแข็งของ TACC


** ปิดดีลควบรวม

ล่าสุดบริษัทได้ปิดดีล M&A โดยทุ่มเงินลงทุนจำนวน 40 ล้านบาท เข้าลงทุนในธุรกิจ Health and Wellness ผ่านการเข้าซื้อการดำเนินการของ บริษัท บลัช บิวตี้ (ไทย) จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ Bloss Natura ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมชั้นนำที่ผลิตจากประเทศเกาหลี ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยบริษัทถือหุ้นในบริษัทย่อยใหม่ในนาม บริษัท เฮลธ์ อินสไปร์ด แพลนเนต จำกัด (HIP) ในสัดส่วน 89% ส่วนที่เหลือ 10% เป็นของผู้ถือหุ้นเดิม โดยใช้เงินลงทุน 40 ล้านบาท


“การเข้าลงทุนใน HIP ครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าบริษัท มุ่งมั่นในการรุกเข้าธุรกิจ Health and Wellness และเห็นถึงความแข็งแกร่งของ Brand Bloss Natura ซึ่งสินค้าที่เราส่งต่อถึงมือผู้บริโภคเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และมาตรฐานสูงที่ผลิตจากประเทศเกาหลี โดยมีฐานลูกค้าและเป็นที่ยอมรับในตลาดของผู้บริโภค โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ และรีเทล อีกทั้งยังเป็นการปูทางให้บริษัทก้าวสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจ Health and Wellness ครบวงจร และสามารถนำมาต่อยอดธุรกิจของ TACC ได้” นายชัชชวี กล่าว


** เป้ายอดขาย 100 ล.

สำหรับผลิตภัณฑ์ความงามและอาหารเสริมแบรนด์ Bloss Natura ที่วางจำหน่ายในตลาด ปัจจุบันประกอบด้วย Body & Skin Supplement (Jeli) และ Skincare โดยมีดาราชั้นนำของเมืองไทยอย่าง คิมเบอร์ลี่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ สินค้า ครีมกันแดด


สำหรับเป้าหมายรายได้คาดว่าในปี 2567 จะมียอดขาย 100 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงไตรมาส 2/2566 ทั้งนี้ Bloss Natura ถือเป็นสินค้าคุณภาพสูงที่ผลิตจากเกาหลีและนำเข้ามาไทย โดยสินค้าเจลลี่ (Jeli) มีการดูดซึมดีกว่ารูปแบบอื่น และได้รับการยอมรับ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่นำมาใช้ฟูดส์ซัพพรีเมนต์แบรนด์ และถือว่าเป็น 1 ในผู้นำแบรนด์เพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริม ที่มีฐานลูกค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก ขณะที่โรงงานผลิตใหญ่ติด 1 ใน 3 ของเกาหลีใต้


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X