> SET > MOSHI

24 เมษายน 2023 เวลา 10:10 น.

MOSHI ไฟเขียวซื้อ “บจก.ดิโอเค สเตชั่น” ขยายอาณาจักรค้าส่งในตลาดสำเพ็ง

#ทันหุ้น - ‘บมจ.โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น’ หรือ MOSHI ไฟเขียวเข้าซื้อสินทรัพย์ร้านค้าส่งของ บจก.ดิโอเค สเตชั่น เพื่อขยายอาณาจักรค้าส่งในตลาดสำเพ็ง และจะใช้เป็นสาขาของบริษัทฯ รวมถึงช่วยเสริมแกร่งธุรกิจ เพิ่มฐานลูกค้า ตอกย้ำผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย


นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ)หรือ MOSHI เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) มีมติอนุมัติให้บริษัทเข้าทำรายการที่เกี่ยวโยงกับร้านค้าส่งของบริษัท ดิโอเค สเตชั่น จำกัด เพื่อใช้เป็นสาขาของบริษัทฯ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญาห้ามแข่งขันทางธุรกิจระหว่างบริษัทฯ และกลุ่มผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ เพื่อป้องกันมิให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ ของกลุ่มครอบครัวฯ


อย่างไรก็ตาม บริษัทฯคาดว่าการเข้าทำรายการซื้อสินทรัพย์ดังกล่าวจะสร้างประโยชน์ต่อบริษัทฯ ทั้งในด้านธุรกิจ และด้านการบริหารจัดการ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก รวมถึงมีการจัดสรรทรัพยากรและความเชี่ยวชาญภายในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและยังช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ เนื่องจาก


ร้านดิโอเค สเตชั่นเป็นร้านค้าส่งรายใหญ่ในสำเพ็งเป็นศูนย์รวมสินค้าหลากหลายประเภทที่ครบครัน ประกอบด้วย สินค้าเครื่องเขียน กิฟท์ช้อป ของใช้ในสำนักงาน กระเป๋า ของใช้ในครัวเรือน ของใช้ส่วนตัว ของเล่น ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกประเภท ได้แก่ โรงเรียน สหกรณ์ ยี่ปั๊วรายใหญ่รายย่อย และลูกค้าปลีกโดยร้านดิโอเค สเตชั่น เปิดบริการมาแล้ว 20ปี มีลูกค้าที่เป็นสมาชิกมากกว่า 10,000 ราย มีลูกค้าในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทั่วประเทศซึ่งการได้สินทรัพย์เข้ามาจะช่วยขยายอาณาจักรค้าส่งในตลาดสำเพ็งให้กับบริษัทฯ อีกทางหนึ่งนับเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทยและส่งผลให้บริษัทฯ มีสาขารวมทั้งสิ้น 111 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศไทย แบ่งเป็นสาขาร้าน Moshi Moshi109 สาขา , ร้าน GIANT 1 สาขาและร้านดิโอเค สเตชั่น 1 สาขา



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X