> Digital Coin >

03 พฤษภาคม 2023 เวลา 13:41 น.

เผยแล้ว! ข้อมูลสำคัญ ณ Bitkub Chain Big Fans กิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปีของบิทคับเชน

#บิทคับ #ทันหุ้น - : บิทคับเชน คือ เครือข่ายบล็อกเชนที่พัฒนาโดย บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด เป็นโปรเจกต์บล็อกเชนที่มุ่งมั่นสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานให้กับภาคธุกิจและอุตสาหกรรม และกระจายโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม ปลอดภัย และโปร่งใส ได้เริ่มเปิดดำเนินการมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2564



กิจกรรมฉลองครบ 2 ปีของบิทคับเชนในครั้งนี้ เป็นการย้ำเจตนารมณ์ในการเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลและขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนและนำไปประยุกต์ใช้จริงได้โดยง่าย ในปีนี้ บิทคับเชนมีเป้าหมายในการวางรากฐานเครือข่ายเพื่อไปสู่การเป็น Blockchain Infrastructure ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะโฟกัสในการพัฒนาและยกระดับ Core Infrastructure ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นและทุกผลิตภัณฑ์จะถูกยกระดับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน สู่ก้าวใหม่ในการเป็นผู้นำโลกดิจิทัลไลฟ์สไตล์และโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเว็บ 3.0 โดยกิจกรรม Big Fans เป็นการรวบรวมและคัดเลือกผู้แข่งขันเพื่อเข้าแข่งขันการตอบคำถามและรับของรางวัลสุดจากบิทคับเชน รวมถึงได้มีการแจก NFT Airdrop ภายในไลฟ์ให้ผู้ชมทุกท่านได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลกัน โดยผู้ชนะการแข่งขันในครั้งนี้ได้แก่ คุณศวีนนท์ ลือเวศย์วณิช


นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดเผยข้อมูลไฮไลต์สำคัญ นำโดยคณะผู้บริหาร คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด, คุณนิอร เกียรติดำรง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด และ คุณศิรภพ จันทรโอภาส ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด สรุปได้ดังนี้


Bitkub Metaverse - หลังจากการเปิดตัว Bitkub Metaverse โลกเสมือนฟอร์มยักษ์ในงาน Bitkub Chain the NEXT Chapter ในปีที่แล้ว ก็ได้เริ่มคลอดฟีเจอร์อันหลากหลายที่จะพร้อมให้ทุกท่านได้โลดแล่นและสัมผัสภายในไตรมาส 2 ปีนี้ โดยคุณภาสกรได้เผยถึงระบบที่ดิน (Land) โดยที่ดินบน Bitkub Metaverse ในเฟสแรกซึ่งครอบคลุมเมือง Bitkub City และ Mutelulu จะปล่อยออกมาให้ทุกท่านให้จับจองรวมทั้งสิ้น 3,082 แปลง และที่ดินเพื่อการเพาะปลูก (Farm) จำนวน 101,390 แปลง ซึ่งจะมีการเปิดแปลงใหม่เพิ่มอย่างต่อเนื่องจนครบกำหนดเต็มพื้นที่ จะเปิดให้จองผ่านเว็บไซต์สำหรับจองที่ดิน ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 (สำหรับรอบ Whitelist) และวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 (สำหรับรอบ Public) โดยแบ่งเป็น 5 ไซส์และมีราคา ดังนี้



○ ขนาด XS (15*15 เมตร): เริ่มที่ 3,430 USDT หรือ 200 KUB

○ ขนาด S (30*15 เมตร): เริ่มที่ 8,915 USDT หรือ 520 KUB

○ ขนาด M (30*45 เมตร): เริ่มที่ 34,765 USDT หรือ 2,030 KUB

○ ขนาด L (60*90 เมตร): เริ่มที่ 208,595 USDT หรือ 12,170 KUB

○ ขนาด XL (180*120 เมตร): เริ่มที่ 1,142,855 USDT หรือ 66,665 KUB


สำหรับฟาร์มจะมีทั้งหมด 4 ประเภท และมีราคาดังนี้

● ประเภท A: ราคา 929 USDT หรือ 54 KUB

● ประเภท B: ราคา 1,029 USDT หรือ 60 KUB

● ประเภท C: ราคา 1,057 USDT หรือ 62 KUB

● ประเภท D: ราคา 1,857 USDT หรือ 108 KUB

ระบบฉันทามติ Proof-of-Stake - บิทคับเชนจะเปลี่ยนระบบฉันทามติจาก Proof-of-Stake-Authority เป็น Proof-of-Stake ในไตรมาส 3 ปี 2566 โดยจะเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถนำเหรียญ KUB มาวางค้ำประกัน (Stake) เพื่อร่วมเป็นผู้ตรวจสอบธุรกรรม (Node Validator) โดยมีรายละเอียดดังนี้



ประเภทเดี่ยว (Solo)

● จำนวนเหรียญเริ่มต้นที่ 10 KUB และไม่มีจำนวนเหรียญขั้นต่ำในการ Stake

● ไม่สามารถเป็นผู้ตรวจสอบธุรกรรมร่วมภายใต้ Pool เดียวกัน

● รับเปอร์เซ็นต์รางวัล 100% และไม่มีค่าธรรมเนียมในการ Stake

ประเภทกลุ่ม (Pool)

● จำนวนเหรียญเริ่มต้นที่ 100,000 KUB โดยมี 100 KUB เป็นจำนวนขั้นต่ำในการ Stake

● สามารถเป็นผู้ตรวจสอบธุรกรรมร่วมภายใต้เจ้าของ Pool

● เจ้าของ Pool สามารถกำหนดเปอร์เซ็นต์ในการแจกจ่ายรางวัลได้ รวมถึงค่าธรรมเนียมในการ Stake

ประเภททางการ (Official)

● ใช้เหรียญ KUB จำนวน 1 เหรียญในการ Stake

● สามารถเป็นผู้ตรวจสอบธุรกรรมร่วมภายใต้เจ้าของ Pool Node

● เจ้าของ Pool สามารถกำหนดเปอร์เซ็นต์ในการแจกจ่ายรางวัลได้โดยจะแบ่งรางวัลตามสัดส่วน (By Share) รวมถึงมีค่าธรรมเนียมในการ Stake อยู่ที่ 5%

ทั้งนี้ระบบฉันทามติ Proof-of-Stake จะมีความกระจายศูนย์ ความปลอดภัย และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการเครือข่ายให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

  1. Bitkub NEXT Easy Registration - การสมัครบัญชี      Bitkub NEXT รูปแบบใหม่ มีขั้นตอนที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย
  2. Bitkub Tech Challenge - เป็นการจัดแข่งขันที่รวบรวมนักพัฒนา      ผู้สร้างสรรค์โปรเจกต์บล็อกเชนและผู้เชี่ยวชาญเพื่อร่วมกันสร้างโซลูชันและนวัตกรรมใหม่ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน      พร้อมแสดงทักษะและแนวคิดกับผู้บริหาร Bitkub

“ผมเชื่อว่า Bitkub Metaverse จะเป็นโปรเจกต์เรือธงบนบิทคับเชนที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ เป็นโปรเจกต์ที่แฟนคลับและชาว Rabbitian ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง โดยจะเป็นมากกว่าโลกเสมือนในรูปแบบ Digital Twin ที่ผู้คนสามารถเข้าไปใช้ชีวิตควบคู่กับโลกจริงได้อย่างน่ามหัศจรรย์” คุณ ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี กล่าว



ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบิทคับเชนได้ที่

Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial

Medium: https://medium.com/bitkubchain
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain

Discord :

https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X