> SET > MINT

08 พฤษภาคม 2023 เวลา 17:55 น.

MINT คาดผลดำเนินงานช่วงที่เหลือปีนี้โต รับผลดีการเดินทางทั่วโลกคึกคัก

#MINT #ทันหุ้น-นายดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT มีความเชื่อมั่นว่าแนวโน้มและผลดำเนินงานของบริษัทในช่วงที่เหลือของปีนี้ จะได้รับแรงผลักดันจากการเดินทางทั่วโลกที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และกลยุทธ์การยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์เชิงรุกของบริษัทสำหรับธุรกิจร้านอาหาร 


"แนวโน้มการดำเนินงานธุรกิจโรงแรมที่แข็งแกร่ง บ่งบอกว่าผลการดำเนินงานของ MINT อาจสูงเกินความคาดหมาย...โรงแรมของเราทั่วโลกมีความพร้อมที่จะเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากความพยายามในการขายข้ามแบรนด์และข้ามภูมิภาค, ความสำเร็จในการขยายแบรนด์ของเราออกนอกตลาดต้นกำเนิดของแบรนด์นั้นๆ และเจาะเข้าสู่ตลาดใหม่ที่มีโอกาสในการเติบโต"นายดิลลิป กล่าว 


ทั้งนี้ ไมเนอร์ โฮลเทลส์ ได้ดำเนินกลยุทธ์ต่างๆ เช่น กลยุทธ์การขาย การตลาด โซเชียลมีเดีย และโปรแกรมความภักดีเพื่อผลักดันให้โรงแรมเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และส่งเสริมการขายข้ามแบรนด์และข้ามภูมิภาคไปยังตลาดใหม่ 


"อัตราการเติบโตของธุรกิจต้านอหารของไมเนอร์ ฟู้ดยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน จากการฟื้นตัวของการบริโภคภายในประเทศในทุกภูมิภาค ประกอบกับกลยุทธ์ในการขายเฉพาะของแต่ละแบรนด์ ทั้งนี้ เพื่อที่จะรับมือกับสภาวะของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด ไมเนอร์ ฟู้ด ประเทศไทย จึงให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูภาพลักษณ์ของแบรนด์ในขณะเดียวกันกลุ่มธุรกิจร้านอาหารในประเทศจีนได้มีการเปิดตัวเมนูใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งคาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายอย่างแข็งแกร่ง โดยเป็นผลมาจากการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ซของการบริโภคภายในประเทศ"ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม MINT กล่าว  


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X