> SET > MOSHI

12 พฤษภาคม 2023 เวลา 15:45 น.

MOSHI เป๋าตุง! กำไรโต196.9 % กวาดรายได้ 562.80 ลบ.

#ทันหุ้น - บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ MOSHI ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า บริษัทมีกำไรสุทธิของบริษัทฯอยู่ที่  85.81 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 1 ปี 2565 จำนวน 56.91 ล้านบาท หรือ  196.9 % โดยมีปัจจัยหลักจากการเติบโตของรายได้จากร้านค้าปลีกและร้านค้าส่งที่เพิ่มขึ้นตามความต้องการซื้อที่เพิ่มขึ้น และความสามารถในการบริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายของบริษัทฯ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น


ทั้งนี้ ในไตรมาส 1 ปี 2566 บริษัทฯ มีรายได้จากการดำเนินงานรวม 562.80 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 1 ปี 2565 ที่ 199.78 ล้านบาท หรือ 55.0 %  โดยมีปัจจัยหลักจากรายได้ร้านค้าปลีกที่เพิ่มขึ้น จากอัตราการเติบโตของรายได้จากการขายของสาขาเดิม (SSSG) การเปิดสาขาใหม่ และปริมาณยอดซื้อที่เพิ่มขึ้น จากเทศกาลปีใหม่และเทศกาลวันเด็กใน ขณะที่รายได้จากร้านค้าส่งก็เติบโตขึ้นเช่นกัน จากการขยายพื้นที่ร้านสาขาสำเพ็ง และการฟื้นตัวของรายได้จากสาขาห้างแพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์จากกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X